LMHT: Riot nâng cấp hàng loạt tính năng mới tại phiên bản Giữa Mùa Giải 2017

24/04/2017 15:00 GMT+7

Ví dụ như ghi chú rõ hơn về hiệu ứng khống chế, cập nhật hình ảnh trang bị, ...

Có thể nói rằng mỗi lần Tiền Mùa Giải và Giữa Mùa Giải cập bến là người chơi Liên Minh Huyền Thoại lại được tiếp cận hàng loạt sự thay đổi mới. Và ngoài những thay đổi đã được giới thiệu trước đó về tướng hay trang bị, Riot Games cũng cải tiến những yếu tốt khác trong phiên bản 7.9 sắp tới.

Trong trò chơi, ngoài việc cố gắng gây càng nhiều nhiều sát thương lên đổi thủ càng tốt thì việc khiến đối phương bị khống chế bởi những hiệu ứng khống chế để hạ gục đối thủ dễ dàng hơn cũng quan trọng không kém. Thế nhưng hiện nay, những hiệu ứng không chế này lại không thực sự thể hiện rõ sự lợi hại của nó. Thế nên Riot Games đang có dự định ‘nâng cấp’ hiệu ứng này lên một tầm cao mới, khiến mọi người dễ nhận biết hơn mục tiêu đang nhắm tới gặp phải tình trạng như thế nào.

Cụ thể hơn, mỗi khi hiệu ứng khống chế diễn ra, trên đầu mục tiêu sẽ hiện ra một dòng chữ chú thích. Ví dụ như Mê Hoặc, Choáng, Trói Chân, ... để giải thích tình trạng của mục tiêu. Thông qua đó, Riot muốn mọi người khi tham gia giao tranh sẽ biết được những mục tiêu nào đang bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng khống chế và có kế hoạch tập trung hạ gục mục tiêu này một cách nhanh gọn nhất.

Thêm vào đó, mỗi khi người chơi bị hạ gục sẽ được phát sáng như hình, giúp mọi người có thể biết được dễ dàng hơn trong những pha giao tranh tổng hỗn loạn.

Bảng chỉ số khi kết thúc mỗi trận cũng được cập nhật thêm để tăng tính trực quan và bao quát. Ngoài ra, những chỉ số này cũng giúp lớp tướng hỗ trợ có thể nhận định rằng mình thi đấu tốt hay không sau khi mỗi trận đấu kết thúc. Nhưng chỉ số mới sẽ được thêm vào bao gồm:

  • Điểm khống chế: Tổng số lần người chơi áp dụng hiệu ứng khống chế lên tướng đối phương trong một trận.
  • Điểm mắt: Khả năng cung cấp tầm nhìn của một người chơi trong một trận.
  • Sát thương gây ra lên công trình: Tổng sát thương gây ra lên trụ/nhà lính/nhà chính.
  • Giảm sát thương lên bản thân: Tổng số sát thương mà một tướng được giảm hoặc đỡ đòn thông qua chiêu thức hoặc giáp máu.

Và cuối cùng sẽ là cập nhật lại hình ảnh những trang bị trong thùng đồ của người chơi. Những trang bị thông thường đều được giữ nguyên, nhưng những trang bị yêu cầu kích hoạt sẽ có một khung viền giúp người chơi có thể phân biệt với những trang bị khác. Khung viền này sẽ khá nổi bật, khiến người chơi có thể dễ dàng nhận biết được dù chỉ qua 1 cú liếc mắt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.