LMHT: Riot sẽ sửa lại Ezreal Tối Thượng và hé lộ trang phục mới của Caitlyn

22/04/2017 15:24 GMT+7

Theo đó, một giọng nói vừa được thêm vào máy chủ thử nghiệm PBE, hé lộ một đoạn hội thoại nhỏ của Caitlyn khi sử dụng trang phục Ezreal Tối Thượng.

Trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều trang phục được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Thế nhưng trong hằng hà sa số lựa chọn thì trang phục thuộc nhóm huyền thoại như Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn, DJ Sona và gần đây nhất là Lux Nguyên Tố Sư vẫn là ấn tượng nhất với thiết kế độc nhất vô nhị cùng giá tiền chẳng hề nhỏ chút nào.
Và có lẽ Riot Game đang muốn giới thiệu thêm một trang phục nữa thuộc nhóm huyền thoại khi hé lộ một đoạn thoại bí ẩn tại máy chủ thử nghiệm PBE. Cụ thể hơn, một giọng nói bí ẩn sẽ xuất hiện khi Ezreal Vũ Khí Tối Thượng yêu cầu kiểm tra lỗi khi phát hiện hệ thống giọng nói của mình gặp trục trặc. Tuy nhiên lúc này lại phát hiện ra một đoạn âm thanh lạ với dòng thoại “Nowhere to hide” (Tạm dịch: Không còn chỗ trốn).

Và ngạc nhiên thay, đây lại là câu thoại của Caitlyn mỗi khi sử dụng chiêu Bách Phát Bách Trúng (R). Vào năm trước, Riot Games cũng đã đề cập về việc chỉnh sửa lại Ezreal Vũ Khí Tối Thượng và song song đó có thể sẽ giới thiệu luôn trang phục mới của Caitlyn. Chưa kể cách đây không lâu, đã có một thành viên trên diễn đàn reddit có tên "pajina" đã giới thiệu hàng loạt trang phục cùng tướng mới trong LMHT. Trong số đó, các trang phục Kha'Zix và Orianna Hắc Tinh, Master Yi Đạo Tặc Vũ Trụ cùng tướng mới Xayah và Rakan đều chính xác. Và trong số đó cũng có trang phục Caitlyn Tối Thượng, thế nên điều này hoaofn toàn có thể xảy ra.

Hãy cùng đón chờ trang phục huyền thoại của Caitlyn trong Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tới nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.