LMHT: Riot tung trailer chính thức dành cho tướng mới Vex

Việt Thông
Việt Thông
03/09/2021 16:09 GMT+7

Không chỉ vậy, đội phát triển LMHT còn giới thiệu thêm trang phục mới của Vex trong video trailer.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tướng mới Vex cũng được Riot Games chính thức trình làng. Theo đó, vị tướng này được giới thiệu thông qua video trailer mới nhất.
Theo cốt truyện, Vex là một Yordle đã từng ở thành phố Bandle. Tuy nhiên có vẻ như cô nàng có tính cách khá cáu kỉnh nên cô đã rời quê hương của mình. Trong lúc lang thang, cô bất ngờ gặp Viego tại Quần Đảo Bóng Đêm và đồng ý giúp đỡ hắn ta.

Trong video, các bạn có thể thấy rằng Vex là một vị tướng khá kì dị khi có cái bóng đen trông như một vật thể sống luôn đi theo cô. Chiêu thức đầu tiên mọi người có thể quan sát được chính là khả năng gây sát thương từ xa khi đối mặt với Zoe ngay từ đoạn đầu video. 

Thâm chí còn bá đạo hơn khi cô có thể triệu hồi cái bóng tấn công đối thủ từ xa, đồng thời bay tới mục tiêu dính chiêu. Các bạn có thể thấy ngay trong phần giao tranh tại hang Rồng khi Vex rượt theo dứt điểm Tristana. Theo dự đoán, cô sẽ sử dụng chiêu thức từ xa, sau đó đánh dấu mục tiêu và kích hoạt một lần nữa để bay tới sát bên mục tiêu.

Không chỉ vậy, tướng mới Vex còn có khả năng gây hiệu ứng hoảng sợ lên một vùng lớn. Điều này giúp cô có thêm thời gian để gây sát thương lên đối thủ dính chiêu.
Và cuối cùng, Riot Games cũng không quên hé lộ trang phục mới dành cho cô nàng Yordle cáu kỉnh này. Bộ trang phục mang tông màu trắng và vàng thường thấy dành cho nhóm trang phục Hàng Hiệu.
Theo dự kiến, tướng mới Vex có thể sẽ ra mắt chính thức trong phiên bản 11.19 của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.