LMHT: Riot xác nhận tăng lên 10 lượt cấm khi League Alpha Client hoạt động chính thức ?

01/11/2016 15:30 GMT+7

Trong chia sẻ mới đây nhất, Riot Games đã xác nhận mùa giải 2017 sẽ có tới 10 lượt cấm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, nhiều khả năng trong mùa giải 2017, Liên Minh Huyền Thoại sẽ tăng số lượt cấm chọn lên 10 nhằm tăng độ khó tại các đấu trường chuyên nghiệp, cũng như các trận đấu đơn.

LMHT: Mùa giải 2017 sẽ có 10 lượt cấm, không tăng thời gian chọn tướng

LMHT sẽ có 10 lượt cấm giống Dota 2

Mới đây, đại diện Riot Games đã xác nhận, mùa giải 2017 sẽ nâng số lượt cấm chọn lên 10. Mục đích của việc này nhằm nâng cao tính chiến thuật ngay từ khâu cấm chọn, nhất là ở những đấu trường chuyên nghiệp.

"Chúng tôi vẫn đang dự định hướng tới việc tăng thêm lượt cấm trong trận sau khi client mới được ra mắt. Tôi nghĩ rằng nhiều khả năng đó sẽ là hệ thống 10 lượt cấm."

LMHT: Mùa giải 2017 sẽ có 10 lượt cấm, không tăng thời gian chọn tướng

Đấu trường chuyên nghiệp mùa giải tới sẽ khốc liệt hơn rất nhiều

Cùng với đó, Riot Games cũng cho hay sẽ đưa ra nhiều kiểu cấm chọn mới hơn. Chẳng hạn như ở đấu trường chuyên nghiệp là "kiểu rắn" (tương tự Dota 2: cấm và chọn xen kẽ), còn ở các trận đấu xếp hạng đơn sẽ là hệ thống cấm chọn nhanh hơn, giúp người chơi loại bỏ được các vị tướng khắc chế.

LMHT: Mùa giải 2017 sẽ có 10 lượt cấm, không tăng thời gian chọn tướng

Không tăng thời gian cấm chọn

Ngoài ra, mùa giải 2017 vẫn sẽ giữ nguyên thời gian cho mỗi lượt cấm chọn. Ngoài ra, Meddler cũng khẳng định tới 90% rằng việc có tới 10 lượt cấm này sẽ xảy ra khi client mới của LMHT được chính thức đi vào hoạt động, do đó rất có thể chỉ 1-2 tháng nữa, cộng đồng LMHT khắp thế giới sẽ phải "yêu lại từ đầu" với hệ thống cấm chọn mới này.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.