LMHT: Rộ tin đồn Boba Marines tan rã, Archie, Optimus và Minas lập đội mới

07/05/2016 12:00 GMT+7

Trước thềm mùa giải LMHT Vietnam Championship Series Mùa Hè 2016, Boba Marines đang phải đối mặt với tin đồn khủng hoảng đội hình.

Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa là VCSA Mùa Hè 2016 sẽ chính thức khởi tranh, nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến đội hình thi đấu của các đội tuyển tham dự giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam. Theo một nguồn tin đáng tin cậy của Thanh Niên Game cho biết, Boba Marines đang khủng hoảng đội hình và đối mặt với sự tan rã, đồng thời có thể sẽ không tham dự VCSA Mùa Hè 2016. Bên cạnh đó, ba tuyển thủ Archie, Optimus và Minas sẽ tách ra và thành lập đội tuyển mới.

LMHT: Rộ tin đồn Boba Marines tan rã, Archie, Optimus và Minas lập đội mới

Boba Marines, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có nhiều fan hâm mộ nhất Việt Nam, đang đứng trước tin đồn tan rã.

Nếu như tin đồn này là sự thật thì đây không chỉ là tin buồn đối với các fan hâm mộ của Boba Marines mà còn là sự kiện chấn động nhất làng thể thao điện tử Việt Nam trong năm 2016. Tuy nhiên, việc giải tán Boba Marines, Archie, Optimus và Minas thành lập đội tuyển mới có thể coi là hành động "giải thoát" cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này khỏi án phạt cấm chuyển nhượng thành viên.

[mecloud]qnFXra5eOA[/mecloud]

Fan hâm mộ có thể sẽ không còn được chứng kiến những pha thi đấu ảo diệu của Boba Marines tại VCSA Mùa Hè 2016 nữa.

Trước khi VCSA Mùa Xuân 2016 khởi tranh, Boba Marines đã bị dính án phạt cấm chuyển nhượng thành viên trong 6 tháng, tính từ ngày 5.2.2016, do có hành vi "đi đêm" với tuyển thủ Minas của đội tuyển Saigon Jokers. Án phạt của Boba Marines sẽ hết hạn vào ngày 02/09/2016.

Mặc dù có lượng fan đông đảo nhưng thành tích của Boba Marines lại không như mong đợi.

Trở lại với việc Archie, Optimus và Minas thành lập đội tuyển mới. Nếu đây là sự thật thì đội tuyển này hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch VCSA Mùa Hè 2016 với Saigon Jokers bởi cả Archie, Optimus và Minas đều là những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại có kĩ năng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc thành lập đội tuyển mới có thể sẽ khiến các tuyển thủ này không có mặt tại VCSA Mùa Hè 2016 nếu không được "chuyển nhượng" vé tham dự VCSA Mùa Hè 2016 từ Boba Marines.

Câu trả lời cho đội hình Boba Marines sẽ được Thanh Niên Game đặt câu hỏi cho Vietnam Esports vào buổi họp báo ngày mai.

Vào sáng ngày mai (08.05.2016), Vietnam Esports sẽ tổ chức họp báo giới thiệu VCSA Mùa Xuân 2016 và công bố các đội tuyển tham dự giải đấu này. Thanh Niên Game sẽ tham dự buổi họp báo này và cập nhật các thông tin liên quan đến Boba Marines trong các bản tin Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.