LMHT: Rộ tin đồn Fnatic sắp tan rã

07/11/2014 10:30 GMT+7

Theo Daily Dot, xPeke cùng sOAZ và Cyanide đã nảy sinh mâu thuẫn với Fnatic nên đang rục rịch ra đi để thành lập đội mới.

Sự việc bắt nguồn khi một trang tin của Đức, Summoner's Inn, cho biết xPeke sẽ cùng hai người đồng đội sOAZ và Cyanide rời khỏi Fnatic để thành lập đội tuyển mới. Đây là một tin khá sốc đối với người hâm mộ Fnatic khi xPeke dường như đã trở thành một phần không thể thiếu, cũng như bộ mặt của đội game này trong hơn 2 năm qua.

LMHT: Rộ tin đồn Fnatic sắp tan rã

(Ảnh: Summoner's Inn)

Trang Daily Dot đã xác nhận việc này thông qua một nguồn tin nội bộ trong Fnatic: "Mọi thứ đều bắt nguồn từ vụ của Rekkles. Các thành viên trong đội không hài lòng với cách sự việc được xử lý, nên xPeke đã nghĩ đến việc thành lập đội riêng." Tin đồn Rekkles muốn đầu quân cho Alliance đã rộ lên từ khá lâu, có vẻ lãnh đạo của Fnatic đã không thể giải quyết câu chuyện êm đẹp mà làm cho "bầu không khí trong đội trở nên tệ hại."

Sự việc càng đi xa hơn khi Fnatic liên hệ với người đi rừng của Samsung Galaxy Blue, Lee 'Spirit' Da-yoon, khiến cho Cyanide cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, có một trở ngại đối với các thành viên của Fnatic, họ còn một năm trong hợp đồng. Có khả năng có điều khoản mua lại hợp đồng nhưng con số chính xác là bao nhiêu chúng ta không thể biết được.

LMHT: Rộ tin đồn Fnatic sắp tan rã

(Ảnh: Summoner's Inn)

Phản ứng trước tin đồn này, Fnatic đã thẳng thừng trả lời: "Sự việc không có thật." trong một tweet của Sam 'Saitama' Hills - biên tập viên thuộc ESL.

LMHT: Rộ tin đồn Fnatic sắp tan rã

Nhìn chung việc Fnatic tan đàn xẻ nghé là điều không ai muốn nhưng nếu tin đồn là đúng thì có vẻ mâu thuẫn nội bộ trong đội đang ngày càng lớn dần lên. Nguồn tin của Daily Dot cho biết thêm: "Tổ chức đang thảo luận với anh ấy (xPeke - NV). Chẳng ai biết sự việc sẽ đi đến đâu."

Chưa biết thực hư ra sao nhưng giai đoạn tiền mùa giải 2015, cộng đồng Liên minh huyền thoại đã và đang chứng kiến những xáo trộn vô cùng lớn. Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất. Mời độc giả đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.