LMHT: Ryze sẽ được làm lại lần nữa, Yorick tiếp tục bị bỏ rơi

27/06/2016 16:00 GMT+7

Reav3, một thành viên trong đội cập nhật tướng Liên Minh Huyền Thoại từ Riot Games, vừa công bố ba lí do khiến Ryze được làm lại mặc dù mới được chỉnh sửa trong năm 2015.

Sau khi hé lộ việc Ryze sẽ được làm lại một lần nữa và ra mắt trước phiên bản 6.18, Reav3, một thành viên trong nhóm phát triển Liên Minh Huyền Thoại từ Riot Games, đã chia sẻ thêm một số thông tin liên quan đến việc chỉnh sửa Ryze. Nguyên nhân chính khiến Ryze có thêm một lần chỉnh sửa nữa là đợt chỉnh sửa trước đây của vị tướng này không đạt được mục tiêu mong muốn.

Lí do chỉnh sửa Ryze

Lí do đầu tiên, các thành viên của Hội Sáng Lập (đội phát triển ngoại hình, nội tâm, lịch sử và đặc điểm của Runeterra và cư dân nơi đây) muốn tăng thêm tầm quan trọng của Ryze ở Runeterra và phản ánh tầm quan trọng này trong trò chơi. Mới đây, Riot Games đã thay đổi chiến lược cập nhật tướng sang tập trung chủ yếu vào những tướng cần thay đổi lối chơi, nên chỉ phần cốt truyện trên là chưa đủ.

LMHT: Ryze sẽ được làm lại lần nữa, Yorick tiếp tục bị bỏ rơi

Ryze mới sẽ ra mắt trước phiên bản 6.18.

Lí do thứ hai là lần chỉnh sửa trước đó của Ryze không đạt được mục tiêu mong muốn. Ryze đang quá mạnh trong tay những người chơi có kinh nghiệm nhưng lại quá yếu khi trong tay những game thủ "gà mờ". Riot Games đã cố thực hiện đủ loại chỉnh sửa về một "pháp sư xả chiêu như súng máy" có thể "gây cực kỳ nhiều sát thương" và bây giờ đến lúc lúc thử một hướng đi khác.

[mecloud]IGODI4r6m6[/mecloud]

Ryze quá kinh khủng trong tay "thánh nerf" Faker.

Tất nhiên là yếu tố "pháp sư xả chiêu như súng máy" sẽ được giữ nguyên, nhưng Pháp Sư Lang Thang sẽ có thêm một số điểm độc đáo trong bộ kĩ năng nhằm giảm bớt yếu tố "gây cực kỳ nhiều sát thương". Riot Games muốn Ryze có thể đưa ra nhiều quyết định hấp dẫn hơn thay vì cố gắng nhấn điên cuồng tất cả các nút theo đúng thứ tự.

[mecloud]XHRYbZz4l5[/mecloud]

Đợt chỉnh sửa trước đây của Ryze chưa đạt yêu cầu.

Lí do thứ ba, đợt chỉnh sửa lần này sẽ tốn ít thời gian hơn trước đây. Trong đợt chỉnh sửa trước đây, khi cập nhật lối chơi, Riot Games cũng cập nhật luôn hình ảnh cho Ryze. Pháp Sư Lang Thang đã có ngoại hình gần hoàn thiện nhưng thiếu một cốt truyện và giọng lồng tiếng kết nối chủ đề nên lần này, Riot Games chỉ cập nhật lối chơi kết hợp với các thay đổi bề mặt.

LMHT: Ryze sẽ được làm lại lần nữa, Yorick tiếp tục bị bỏ rơi

Lần chỉnh sửa thứ hai của Ryze sẽ tốn ít thời gian hơn trước đây.

Reav3 cho biết: "Hướng thiết kế mới trong bộ kĩ năng, củng cố cốt truyện và hình ảnh cho xứng với một trong những gương mặt chủ chốt của Liên Minh Huyền Thoại, tất cả đã biến Ryze thành ứng viên hàng đầu cho cập nhật tướng. Mô hình đã hoàn thiện 80% giúp chúng tôi tốn ít thời gian hơn bình thường, cái đó chỉ là yếu tố tô điểm cho thứ đã được chúng tôi nhìn nhận là một lần làm lại đầy hứa hẹn thôi".

Ryze mới sẽ ra mắt trước Yorick

Theo chia sẻ của Reav3, việc tiến hành chỉnh sửa Ryze sẽ không khiến việc cập nhật Yorick bị chậm lại nhưng có thể Ryze sẽ ra mắt trước Yorick.

LMHT: Ryze sẽ được làm lại lần nữa, Yorick tiếp tục bị bỏ rơi

Việc làm lại Ryze không ảnh hưởng tới Yorick.

Riot Games hiện có ba nhóm riêng biệt trong đội cập nhật tướng. Hai trong số đó làm việc với những cập nhật lớn (tầm cỡ Sion/Taric) và nhóm thứ ba làm việc với những dự án dạng lớp/phân lớp, như thay đổi về xạ thủ và pháp sư. Nhóm cập nhật Poppy chuyển sang cho Yorick, còn nhóm cập nhật Taric chuyển sang cho Ryze. Xét về mức độ công việc thì Ryze ít hơn Yorick, và vì một số lý do đã kể trên, Ryze có lẽ sẽ ra mắt trước Yorick.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.