LMHT: Sẵn sàng 'chiến' Một Cho Tất Cả vào cuối tuần này

05/05/2016 19:00 GMT+7

Chế độ Một Cho Tất Cả (One For All) sẽ chính thức trở lại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cũng như toàn thế giới vào ngày mai (6.5).

Chế độ Một Cho Tất Cả (One For All) sẽ chính thức được mở cửa trở lại trên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới vào ngày mai (6.5) và sẽ kéo dài đến hết ngày Chủ nhật tuần này. Tuy không hấp dẫn như Doom Bot hay URF, nhưng đây vẫn là chế độ khá thú vị.

LMHT: Sẵn sàng 'chiến' Một Cho Tất Cả vào cuối tuần này

Trong lần mở năm nay, chế độ này sẽ có kèm theo một vài thay đổi tương đối đáng chú ý...

Bản đồ Summoner's Rift

[mecloud]HaLzyel2E4[/mecloud]

Trong lần mở cửa vào tháng 5 năm ngoái (2015), Riot Games đã cho cộng đồng game thủ Liên Minh được "quẩy" trên bản đồ Vực Gió Hú (ARAM). Tuy nhiên, trong lần mở lại này, cộng đồng game thủ sẽ phải trải nghiệm One For All trên bản đồ Summoner's Rift như những năm trước, điều này cũng tương đối thú vị bởi rất có thể sẽ gặp những người chơi vị trí đi rừng hay hỗ trợ "cười ra nước mắt".

Áp dụng chế độ cấm chọn

Mỗi đội sẽ sở hữu ba lượt cấm, sau khi hoàn tất quá trình cấm sẽ là quy trình bầu chọn để có thể chọn ra một vị tướng cho tất cả mọi người cùng chơi. Vị tướng nào được 3/5 người trong đội chọn sẽ trở thành vị tướng được chọn trong trận đấu đó. Tuy nhiên, nếu trong đội có thanh niên "chơi lầy" không chịu chọn tướng thì trận đấu sẽ được tạo lại.

[mecloud]iLUUUqHdnf[/mecloud]

Trong trường hợp tất cả đều chọn tướng nhưng không có sự trùng tướng nào, thì mỗi vị tướng đã chọn sẽ có 20% xác suất trở thành vị tướng được chơi trong trận đấu đó.

Cộng dồn một số hiệu ứng kỹ năng

Rất nhiều vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại cần thực hiện đầy đủ kỹ năng hoặc đòn đánh mới có thể kích hoạt hết hiệu ứng kỹ năng như Vayne, Ekko, Tahm Kench,... tuy nhiên, khi bước vào chế độ Một Cho Tất Cả, đồng đội sẽ giúp bạn trong việc này.

Vayne cộng dồn nội tại bắn quá thốn!

Bên cạnh đó, cũng phải để ý để tránh những thành phần chuyên "bóp", ví dụ như Draven hay Olaf hoàn toàn có thể "chôm mất" vũ khí của đồng đội.

Teemo và Karthus bị 'ra rìa'

LMHT: Sẵn sàng 'chiến' Một Cho Tất Cả vào cuối tuần này

LMHT: Sẵn sàng 'chiến' Một Cho Tất Cả vào cuối tuần này

Teemo và Karthus sẽ phải 'nghỉ chơi' trong chế độ này

Giả sử như Teemo và Karrthus có thể tham gia vào chế độ chơi này, thì hãy tưởng tượng từ cấp độ 6 trở nên, bạn chỉ có thể đứng trong hồ máu mà thôi. Nấm sẽ tràn lan khắp bản đồ trong khi máy quét thì tối đa vẫn chỉ được 5 cái. Hoặc khi đang còn đứng trong hồ máu mua đồ nhưng bỗng đâu nghe tiếng "thiên đường gọi tên" từ 5 anh chàng Karthus thì quả thực rất "thốn".

Trên đây là những thay đổi của chế độ Một Cho Tất Cả (One For All) sẽ được mở vào 12 giờ trưa ngày mai tại máy chủ Việt Nam. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.