LMHT: Sắp tới, Lư Hương Sôi Sục còn khiến Lulu và Janna mạnh hơn trước

21/09/2017 09:23 GMT+7

Hiệu ứng mới sẽ tăng tốc độ đánh cho đồng đội cũng như bản thân người sử dụng, giúp tướng hỗ trợ có khả năng cấu máu tốt hơn.

Trong thời gian gần đây, Lư Hương Sôi Sục luôn là trang bị được nhiều tướng hỗ trợ sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy nó đã bị giảm sức mạnh khá nhiều tại phiên bản 7.17, tuy nhiên có vẻ như điều này vẫn khó có thể giảm được sự thống trị của nó tại vị trí đường dưới.

Vì vậy Riot Games đã phải làm lại trang bị Lư Hương Sôi Sục để giải quyết bớt tình trạng này. Tuy nhiên theo đánh giá ban đầu, sự đổi mới này chẳng khiến tình hình cải thiện hơn mà thậm chí còn khiến nó bá đạo hơn trước.

Cụ thể hơn, trang bị dành cho vị trí hỗ trợ này bị xóa bỏ khả năng đồng đội được hút 25 máu theo mỗi đòn đánh. Thay vào đó, đồng đội sẽ gây thêm 20-40 sát thương mỗi đòn đánh (dựa theo cấp của mục tiêu). Ngoài ra, hiệu ứng tăng thêm tốc độ đánh cũng bị thay đổi từ 25% thành 20-40% dựa theo cấp độ của mục tiêu.

Nếu chỉ đơn giản như vậy, thì lý do gì tại sao lại mạnh hơn trước khi nó không giúp tướng đồng minh hồi máu như trước? Bởi vì hiệu ứng mới không chỉ tăng tốc độ đánh cho tướng đồng minh mà còn tăng cho cả bản thân người chơi. Theo đó, tướng hỗ trợ cũng được tăng thêm tốc độ đánh lên khá nhiều. Điều này giúp tướng hỗ trợ có khả năng đánh tay tốt như Janna hay Lulu thậm chí còn gây ra nhiều sát thương hơn trước.

Tại cùng phiên bản, Janna đồng thời cũng được thay đổi sức mạnh khi giúp cô nàng điều khiển gió này có khả năng tăng sát thương tay nhiều hơn với hiệu ứng mới của nội tại Thuận Gió. Cô nàng hỗ trợ này sẽ tăng thêm 35% cho những đòn tấn công cơ bản dựa theo tốc độ di chuyển. Khi được kết hợp với Lư Hương Sôi Sục, Janna sẽ trở thành tướng hỗ trợ có khả năng cấu máu cực kì mạnh mẽ và khó chịu.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ có mặt tại phiên bản 7.19 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.