LMHT: Sát thủ 'lên đời' nhờ Ngọc Tái Tổ Hợp

24/07/2017 17:00 GMT+7

Mỗi khi kích hoạt Blood Moon's Call, người chơi sẽ được nhận thêm 35% tốc độ di chuyển trong vòng 15 giây và đòn đánh/kĩ năng tiếp theo sẽ gây thêm 60 - 140 sát thương dựa theo cấp độ.

Tiếp tục công cuộc cập nhật hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games giới thiệu thêm một loại ngọc cực kì lợi hại. Với tên gọi Hunt of the Blood Moon, viên ngọc này sẽ khiến các sát thủ dồn sát thương một cách lợi hại hơn bao giờ hết.

Nếu thường xuyên chơi các chế độ chơi khác trong LMHT, chắc hẳn các bạn sẽ không thể không nhớ chế độ Cuộc Săn Huyết Nguyệt. Khi tham gia chế độ chơi này, người chơi chỉ cần quan tâm đến việt liên tục đi săn đối thủ kiếm điểm để giành chiến thắng. Mỗi khi một người chơi hạ gục đủ 3 mạng mà không chết lần nào sẽ nhận được một dấu ấn Huyết Nguyệt. Nhờ đó người chơi có thể tàng hình và đòn tấn công đầu tiên sẽ gây thêm sát thương.

Lấy ý tưởng từ đó, Riot Games đã phát triển Ngọc Tái Tổ Hợp có cùng tên chuyên dành cho các tướng sát thủ. Dù không có khả năng tàng hình, tuy nhiên các tướng sát thủ hầu hết đều có những kĩ năng khá cơ động nên không thành vấn đề.

Một khi chọn loại ngọc này, người chơi chỉ cần kích hoạt giày trong trò chơi (tốn khoảng 3 giây gồng chiêu) sẽ được nhận được một hiệu ứng mới. Theo đó, bản thân sẽ nhận được 35% tốc độ di chuyển trong vòng 15 giây. Đòn đánh hoặc chiêu thức được sử dụng tiếp theo sẽ gây thêm 60 - 140 sát thương dựa theo cấp độ. Sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật đều được cộng thêm vào sát thương nên tướng sát thủ dạng nào cũng đều có thể sử dụng loại ngọc này.

Tuy nhiên thời gian gồng chiêu là 3 giây, một khoảng thời gian chết không hề dễ chịu chút nào. Thế nên cần phải lưu ý nấp vào bụi nhiều hơn để tránh bị phát hiện, đặc biệt khi là sát thủ thì chắc chắn bạn cũng không muốn ‘con mồi’ phát giác phải không nào?

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các loại Ngọc Tái Tổ Hợp trong Liên Minh Huyền Thoại tại những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.