LMHT: Sau 3 tuần thi đấu chuyên nghiệp, tỷ lệ cấm Akali đang ở mức 99.4%

Việt Thông
Việt Thông
14/02/2020 14:36 GMT+7

Có lẽ các tuyển thủ trên toàn thế giới đều ghét cay ghét đắng Akali trong đấu trường chuyên nghiệp.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tính đến nay, các giải đấu chuyên nghiệp đã trải qua 3 tuần thi đấu. Và trong mùa giải mới này, có lẽ vị tướng mà nhiều tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp ghét nhất có lẽ là Akali. Hiện tại tỉ lệ cấm của vị tướng này đã lên tới 99,4%.
Cô nàng Sát Thủ Đơn Độc này đã được chọn tổng cộng 9 lần, tuy nhiên con số bị cấm lại khổng lồ hơn rất nhiều với tổng số 167 lần. Hiện tại chỉ có giải TCL của Thổ Nhĩ Kỳ là Akali không được để tâm quá nhiều. Akali được chọn 2 lần tại giải của Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đều thua cả 2 trận.
Tại các giải đấu chuyên nghiệp, Akali thường được tranh bởi vì khả năng đối chọi với bất kỳ vị tướng nào. Kỹ năng tàng hình và khả năng lướt liên tục khiến cô ta cực kỳ khó bắt lẻ. Chỉ cần tuyển thủ tính toán sát thương chuẩn và thi đấu cẩn thận thì việc đối phó với Akali là điều gần như bất khả thi. Chính vì vậy cũng không có gì khó hiểu khi cô nàng này liên tục bị cấm trong các giải đấu LEC cũng như LCS.
Trong khoảng thời gian qua, Akali liên tục bị giảm sức mạnh. Tại phiên bản 10.3, chiêu cuối của cô nàng Sát Thủ Đơn Độc đã bị thay đổi từ định hướng thông thường thành chỉ định tướng mục tiêu. Chiêu Q cũng bị tăng thêm nội năng khá nhiều, khiến giai đoạn đi đường trở nên khó khăn hơn khi phải tiết kiệm những lần spam chiêu thức này.
Hiện tại, cô ta đang là vị tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất trong vị trí đường giữa với 39,73%. Trong tuần tới, phiên bản 10.3 sẽ ra mắt dành cho đấu trường chuyên nghiệp và chắc chắn Akali sẽ không trở thành mối bận tâm của các đội tuyển chuyên nghiệp nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.