LMHT: Sau Ahri, Zyra và Yasuo cũng không thoát khỏi sự trừng phạt của Riot

19/05/2017 11:26 GMT+7

Theo đó, khả năng đì đường siêu bá đạo của 2 vị tướng này đều bị giảm sức mạnh một cách thảm hại tại phiên bản 7.11.

Trong bài viết trước, chúng ta đã biết đến việc Riot Games đang lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh của Ahri và Giày Ninja trong phiên bản 7.11 của Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng cảm thấy chưa đủ, giờ đây 2 vị tướng Yasuo và Zyra cũng lọt vào tầm nhắm của họ.

Hầu như ai cũng biết rằng khả năng đi đường của Yasuo cực kì tốt nhờ vào bộ chiêu thức lướt và chém cực kì cơ động và hiệu quả của mình. Kể cả khi đối thủ có khả năng cấu máu từ xa tốt, thì hắn ta hoàn toàn có thể sử dụng Tường Gió (W) hoặc giáp máu tạo ra liên tục từ nội tại Đạo Của Lãng Khách để có thể trụ đường tốt hơn.

Sau khi phòng thủ đã ổn, Yasuo dần nâng điểm cộng dồn của Bão Kiếm (Q), lướt tới đối thủ chỉ trong chớp mắt bằng Quét Kiếm (E) và hất tung đối thủ bằng chiêu Q đã đạt điểm cộng dồn tối đa. Trong khi đối thủ bị hất tung thì hắn ta đã kịp gây hàng tấn sát thương và khiến họ hiếm có khả năng chống đỡ combo cực kì khó chịu này.

Vì vậy kế hoạch sắp tới của Riot là giảm thời gian giữ điểm cộng dồn chiêu Q từ 10 còn 6 giây. Thông qua đó, Yasuo không còn nhiều thời gian để chờ đợi thời cơ thích hợp để sử dụng chiêu Q. Song song đó, chiêu E cũng bị tăng thời gian hồi chiêu tại mọi cấp độ. Có nghĩa rằng hắn sẽ phải chờ đúng một giây cứ mối lần sử dụng chiêu E, tạo cơ hội cho đối thủ có thêm thời gian ứng phó.

Cũng tương tự như Yasuo, Zyra cũng sở hữu khả năng đì đường cực kì hiệu quả, không phải từ chính bản thân của cô mà nó lại đến từ đám cây con cực kì khó chịu của mình. Nắm bắt được sức mạnh bá đạo của Zyra, Riot Games đã đánh thẳng trực tiếp vào khả năng tạo cây con của cô nàng này. Cụ thể hơn, khả năng chống chịu của cây con giảm từ 4 phát đánh thường chỉ còn 2 mà thôi. Nhờ đó, đối thủ có thể giải quyết một cách nhanh gọn lẹ đám cây con phiền phức này. Bù lại, khả năng triệu hồi cây con của cô được phục hồi nhanh hơn trước. Dây Gai (R) sẽ có hiệu ứng mới khi kích hoạt mầm non thành cây, cũng như tăng máu của chúng lên 100/150/200%.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.