LMHT: Sau khi được cập nhật, Swain trở thành siêu tướng quân của Noxus

24/01/2018 11:19 GMT+7

Theo đó, hắn ta sở hữu hàng loạt chiêu thức rất khó chịu như trói chân, hút máu, ...

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Swain mới cũng được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Với sức mạnh mới, dù bị tàn tật nhưng hắn ta vẫn có thể cai trị đế chế Noxus với khả năng nhìn xa trông rộng cũng như cánh tay quỷ cực mạnh.

Nội tại: Bầy Quạ Tham Lam

Nội tại mới của hắn ta cho cho phép Swain rút Mảnh Hồn từ bất kì tướng địch bị bất động. Mục tiêu đó sẽ bị gây sát thương và bị kéo về phía hắn. Thêm vào đó, mỗi khi tướng đối phương bị hạ gục sẽ bị lũ quạ nhặt mảnh linh hồn để hồi máu cho chủ nhân của mình.

Bàn Tay Tử Thần (Q)

Swain tung một loạt đạn theo hình nón và gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu tia đó hạ gục mục tiêu sẽ xuyên qua đơn vị đó và hồi năng lượng cho Swain. Một kẻ địch có thể dính nhiều luồng, nhưng chỉ chịu toàn bộ sát thương của luồng đầu tiên.

Tầm Nhìn Bá Chủ (W)

Swain sẽ có khả năng chỉ định một vị trí khá xa, triệu hồi 1 quả cầu cung cấp tầm nhìn và trong thời gian ngắn sẽ phát nổ, làm chậm tất cả kẻ địch trúng phải. Ngoài ra khi trúng đích, Swain sẽ được nhận Mảnh Hồn với mỗi tướng địch trúng chiêu.

Trói Buộc (E)

Swain bắn cánh tay quỷ tới trước, gây sát thương tất cả mục tiêu trên đường đi. Sau khi đạt cấp độ tối đa, nó sẽ trở lại Swain, gây nhiều sát thương hơn và trói kẻ địch đầu tiên trúng phải. Khi kích nổ vì trúng mục tiêu, nó sẽ trói bất kì mục tiêu nào đứng gần đó.

Hóa Quỷ (R)

Khi sử dụng, Swain sẽ hút máu từ những mục tiêu đứng gần và dần dần ‘bào máu’ nhiều hơn nếu tướng địch đứng gần trong thời gian dài. Khi Hóa Quỷ kết thúc, Swain dùng hết Mảnh Hồn để tung ra Bom Linh Hồn, một quầng năng lượng hắc ám gây sát thương lên những kẻ địch đứng gần hắn nhất. Sát thương Bom Linh Hồn tăng theo số Mảnh Hồn hắn sử dụng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.