LMHT: Sau khi được thiết kế lại, 'Yorick 2.0' sẽ lộng lẫy cả về ngoại hình lẫn kỹ năng

22/08/2016 19:45 GMT+7

Ngoài ra, Riot Games đã hé lộ trước thông tin chiêu E tại máy chủ thử nghiệm vào ngày 12.08.

Sau thời gian dài bị bỏ rơi, Riot Games mới có thông báo chính thức về việc làm lại bộ kĩ năng của Yorick tại phiên bản 6.19 - 6.21. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu thêm một vài thông tin thú vị của Kẻ Đào Mộ trong Liên Minh Huyền Thoại trong bài viết này.

Bộ kĩ năng và thiết kế mới

Hình ảnh chiếc xẻng hé lộ việc Yorick làm lại sắp được ra mắt được đăng trên fanpage của League of Legends

Trước đó vào ngày 4.8, DanielSAN - nhân viên Riot Games tại Ý, chia sẻ về Yorick như sau:

Nói về Yorick, chúng tôi đang làm lại vị tướng này và có lẽ ra mắt tại phiên bản 6.18 - 6.20. Kẻ Đào Mộ sẽ được cải thiện rất nhiều với bộ chiêu thức tốt, cơ chế kĩ năng mới và thiết kế nhân vật tuyệt đẹp. Nếu Sion có bước tiến vượt bật từ gã khổng lồ xấu xí thành một vị chiến binh dũng mãnh, thì Yorick sau khi được làm lại cũng đẹp chẳng kém là bao.

"Nhan sắc" chênh lệch giữa Sion trước và sau khi được làm lại.

Phiên bản hiện tại của máy chủ thử nghiệm PBE đang là 6.17, có lẽ phiên bản này sẽ cập bến tại máy chủ chính thức chỉ trong vài ngày nữa thôi. Và khi phiên bản 6.18 có mặt tại máy chủ thử nghiệm, mọi người sẽ biết rằng vị tướng này có xuất hiện hay phải chờ tới 6.19 - 6.21 như đã đề cập ở trên.

Nối tiếp Yorick là lớp tướng Sát Thủ và Warwick

Hé lộ chiêu E tại PBE

[mecloud]zViAKjZaPs[/mecloud]

Ngoài ra, tại bản cập nhật 6.17 được thêm vào ngày 12.08 cũng phát hiện một tập tin có tên “Yorick_E_Cone” (tạm dịch Cone - hình nón). Nhìn sơ qua, chúng ta có thể thấy chiêu thức này có hình dạng khá tương tự Cú Nện Tàn Khốc (Q) của Sion với vùng ảnh hưởng hình nón. Dù vẫn chưa rõ chiêu E ra sao, thế nhưng có khả năng đây sẽ là kĩ năng gây sát thương lan giúp Yorick có thể dọn lính nhanh hơn.

Hình ảnh tập tin Yorick_E_Cone tại bản cập nhật 6.17, ngày 12.08

Yorick bị Riot Games bỏ rơi từ lâu

Từ năm 2011 cho tới giờ, Yorick hoàn toàn không có trang phục mới ngoài Yorick Đào Mỏ và Pentakill. 3 năm sau, Yorick Pentakill mới được chỉnh sửa lại nhưng chỉ thay đổi mỗi hình nền mà thôi. Và lần được thay đổi sức mạnh gần đây nhất là phiên bản 5.6 vào ngày 30.3.2015, tính tới giờ cũng đã hơn một năm.

Hình nền của Yorick Pentakill trước khi được làm lại

Lần cập nhật sức mạnh gần đây nhất là ngày 30.03.2015

Hình nền Yorick Pentakill sau khi được làm lại

Có thể thấy rằng Riot Games đã bỏ bê vị tướng này quá lâu, và đây chính là lúc họ thể hiện sự công tâm của mình bằng cách cho Yorick trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại một cách hoành tráng nhất có thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.