LMHT: Sau khi sửa chiêu cuối, Cho'Gath đang 'cắn' cả Đấu Trường Công Lý

02/03/2017 13:30 GMT+7

Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn chiêu cuối hoạt động như thế nào, cũng như biết cách sử dụng gã Quái Vật Hư Không một cách hiệu quả hơn tại phiên bản 7.4.

Sau khi phiên bản 7.4 cập bến máy chủ Việt Nam vào ngày 28.2, mọi người cũng được diện kiến Cho’Gath đã được làm lại trong Liên Minh Huyền Thoại sau khi được ‘lột xác’, Cho’Gath được thay đổi lại chiêu Xơi Tái (R) khi không mất điểm cộng dồn mỗi khi chết và có thể kiếm được điểm cộng dồn mãi mãi từ tướng và quái vật to.

Nếu "làm biếng" tìm thông tin thì các bạn có thể xem sơ qua những thay đổi chiêu cuối của Quái Vật Hư Không như sau: Ngoạm một miếng vào kẻ địch, gây 300/475/650 (+10% máu cộng thêm) (+50% sức mạnh phép thuật) sát thương chuẩn lên tướng hoặc 1000 (+10% máu cộng thêm) (+50% sức mạnh phép thuật) lên lính và quái. Nếu mục tiêu bị hạ, Cho’Gath nhận một điểm cộng dồn Xơi Tái, khiến nó tăng kích thước và nhận thêm 80/110/140 máu tối đa.

Chỉ kiếm được tổng cộng 5 cộng dồn từ lính và quái thường.

Còn một số điều mà các bạn cần phải chú ý thêm:

  • Cộng dồn Xơi Tái không mất đi khi chết.
  • Không có giới hạn cộng dồn từ tướng hoặc quái vật to.
  • Bổ sung tỉ lệ máu cộng thêm được thay đổi.
  • Xơi Tái tướng không cung cấp hai điểm cộng dồn như trước. Ngoài ra, Xơi Tái lính sẽ không hoàn lại hồi chiêu và năng lượng.
  • Cộng dồn cho ít máu hơn. Bạn sẽ cần 8 điểm để bằng 6 điểm cũ, ít nhất phải có 3 cái trong đó đến từ tướng hoặc quái khủng.

Quái vật đã ‘tiến hóa’

Trong Liên Minh, Cho’Gath là tướng duy nhất bị yếu đi sau khi chết vì mất điểm cộng dồn Xơi Tái (R). Mất đi máu cộng thêm, gã Quái Vật Hư Không dễ bỏ mạng trong giao tranh kế tiếp. Nhưng sau khi được sửa lại bằng cách cho điểm cộng dồn không mất mỗi khi chết sẽ giúp hắn có thể tiếp tục chiến đấu với phong cách ‘YOLO’ mà không phải bận tâm điều gì cả.

Tuy nhiên điều này không phải là tốt cho lắm, vì việc điều chỉnh lượng tỉ lệ nhận thêm máu thấp đi khiến thời gian đầu và giữa trận của Cho’Gath sẽ yếu đi không ít. Thế nên hãy cố gắng kiếm được cho mình càng nhiều điểm cộng dồn càng tốt để chắc chắn khi trận đấu kéo dài, bạn sẽ trở thành ‘quái thú’ chính hiệu mà ai cũng phải sợ hãi.

Như đã lưu ý ở trên, Quái Vật Hư Không chỉ có thể nhận được 5 điểm cộng dồn từ lính hoặc quái rừng nhỏ. Nên các bạn hãy hãy liên tục kiểm tra biểu tượng gần tướng nhằm biết được mình đã hạ gục được bao nhiêu lính ‘cắc ké’ để chuyển sang xơi tái những mục tiêu lớn hơn. Và nếu những mục tiêu thấp máu khó kiếm thì hãy chuyển sang những mục tiêu khác như Rồng, bùa xanh, bùa đỏ, ... để kiếm thêm cho mình điểm cộng dồn.

Biểu tượng này sẽ liệt kê khá chi tiết những mục tiêu mà bạn đã ‘ăn’

Cuối cùng, tỉ lệ máu cộng thêm mới làm được rất nhiều trong giao tranh tổng khiến Cho’Gath đỡ đòn có đất dụng võ. Thế nhưng nếu muốn lên toàn bộ trang bị Sức Mạnh Phép Thuật cho Quái Vật Hư Không cũng không hẳn là ý kiến tồi chút nào. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo cách build trang bị Cho’Gath Pháp Sư của Scarra, cựu tuyển thủ của Counter Logic Gaming, các lên trang bị, ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ một cách hợp lý nhất nhé!

Đỏ (Xuyên Kháng Phép) - Vàng (Giáp) - Xanh (Giảm Thời Gian Hồi Chiêu Cấp 18) - Tím (Sức Mạnh Phép Thuật)

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.