LMHT: Sau phiên bản CKTG 2017, Riot Games giới thiệu bộ trang phục kiếm hiệp

13/09/2017 16:26 GMT+7

Chắc hẳn các fan hâm mộ của truyện kiếm hiệp sẽ cực kì hài lòng về chất lượng của các trang phục này.

Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 7.18 được dùng chính thức cho giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 của Liên Minh Huyền Thoại đã sẵn sàng ra mắt thì Riot Games lại tiếp tục giới thiệu phiên bản tiếp theo.
Tính đến nay, Trung Quốc luôn là khu vực có nhiều người chơi nhất trên toàn thế giới. Vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Riot Games luôn muốn ưu ái dành cho đất nước có dân số đông nhất thế giới này. Và tại phiên bản 7.19 sắp tới, các nhà phát triển đã thiết kế bộ trang phục có chủ đề đậm chất kiếm hiệp.
Đầu tiên đó chính là Fiora, vị nữ kiếm sư tài năng toàn cõi Valoran này rất phù hợp với chủ đề này nên đã được Riot Games giới thiệu trang phục Soaring Sword Fiora. Theo đó, cô nàng sẽ sử dụng tài năng kiếm thuật hiếm có của mình để càn quét cả đấu trường công lý.
Tiếp theo đó là Master Yi, gã Kiếm Sư Wuju hàng đầu của vùng Ionia. Trước đây, anh dùng khả năng điều khiển kiếm với mức độ xuất quỷ nhập thần của mình để chống lại những đợt tiến công của quân Noxus khét tiếng. Khoác lên mình bộ trang phục chẳng khác gì các vị thần tiên trong tiên hiệp, giờ đây vị kiếm sư này sẽ khiến mọi người phải khiếp sợ trước lưỡi kiếm vô tình của mình.
 Trông có vẻ hơi khá ... 'trật quẻ', thế nhưng cô nàng pháp sư chuyên điều khiển phép thuật gió cũng có mặt trong bộ trang phục này. Sau khi sở hữu trang phục mới, cô nàng này được mặc bộ áo chẳng khác gì các tiên nữ trong tiên hiệp, cùng với đó là thanh kiếm phép thuật để bảo vệ đồng đội khỏi kẻ thù.
 
 Song song với 3 trang phục với chủ đề kiếm hiệp kể trên, Riot Games cũng giới thiệu cả 2 trang phục khác bao gồm Singed Người Nuôi Ong cùng Yorick Hồ Quang.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.