LMHT: Shyvana trở thành 'Khủng Long Nữ', băng trụ như chỗ không người

19/11/2016 18:00 GMT+7

Chiêu E và W sẽ gây sát thương tốt hơn trước rất nhiều, trong khi đó chiêu R sẽ cộng thêm 150/250/350 máu thay vì cộng giáp và kháng phép như trước.

Và tiếp theo cập nhật của lớp tướng Sát Thủ tại 6.22, Shyvana sẽ ‘lên kệ’ tại phiên bản 6.23 với khá nhiều thay đổi và nâng cấp chiêu thức cũ. Hãy cùng xem qua Riot Games sẽ ‘nâng cấp’ Shyvana thế nào trong phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại trong bài viết này.

Theo như đánh giá của Riot Games, Shyvana thuộc với tướng Juggernaut: nhóm tướng có khả năng chống chịu và tấn công tốt, nhưng lại không có chiêu thức tiếp cận mục tiêu. Tuy nhiên tốt hơn những thành viên trong lớp tướng này, Shyvana lại sở hữu Hóa Rồng (R) với khả năng lao vào một vị trí đã chọn và đồng thời hóa rồng. Tuy nhiên trong meta hiện tại, cô lại không thể hiện đúng mức sức mạnh của mình. Cho dù sử dụng chiêu cuối lao vào đối phương, cô cũng không có hiệu ứng khống chế cứng để hạ gục những mục tiêu cơ động. Vì vậy Riot Games đã quyết định chỉnh sửa Shyvana như sau:

Hơi Thở Của Rồng (E)

Đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu công cụ mới của Shyvana: một quả cầu nổ. Chiêu Hơi Thở Của Rồng (E) thường gây sát thương theo hình nói trong dạng rồng, giúp cô có thể gây sát thương lên nhiều mục tiêu sau khi sử dụng chiêu cuối lao thẳng vào đối phương. Và giờ đây, thay vì gây sát thương theo hình nón, người chơi có thể kiểm soát chiêu E đi bao xa và có thể kích nổ để gây thêm sát thương. Vụ nổ này sẽ để lại vùng đất cháy và liên tục khiến đối phương nhận thêm sát thương khi bị tấn công.

Dạng Người: Shyvana bắn ra quả cầu lửa và sẽ dừng lại nếu trúng một tướng đối phương. Tất cả mục tiêu trúng chiêu sẽ nhận 60/100/140/180/220 (+0.3 sức mạnh phép thuật) sát thương phép và bị đánh dấu trong 5 giây. Mỗi đòn đánh của Shyvana lên mục tiêu bị đánh dấu sẽ gây 2.5% lượng máu tối đa của mục tiêu thành sát thương phép mỗi khi tấn công thường.

Dạng Rồng: Chiêu E sẽ nổ một khi va chạm hoặc tại địa điểm chỉ định, gây 100~200 (từ cấp 1-18) (+0.3 SMPT) sát thương phép và đốt cháy mặt đất trong 4 giây. Nếu đối phương đứng trên vùng đất này sẽ nhận 60-120 (từ cấp 1-18) (+0.2 SMPT) sát thương phép mỗi giây.

Rực Cháy (W)

[mecloud]VoRuZYSkVO[/mecloud]

Chiêu W mới sẽ không còn để lại vệt cháy trên mặt đất khi ở dạng rồng nữa. Vì thông thường Shyvana muốn đối phương đứng trước mặt để cô có thể tấn công dễ dàng hơn, nhưng thay vào đó việc để lại vệt cháy ở sau lưng yêu cầu những mục tiêu của cô phải đứng phía sau, điều này khá bất hợp lý. Và thay vào đó, vòng lửa sẽ to hơn nhằm giúp Shyvana có thể gây sát thương nhiều mục tiêu hơn.

Hóa Rồng (R)

Đối với chiêu cuối, chúng tôi muốn Shyvana to hơn trước cũng như những lần bay tới không thể cản phá (tương tự như Malphite hoặc Hecarim). Chúng tôi cũng thay đổi việc tăng giáp hay kháng phép thành tăng máu, nhưng thay vào đó sẽ gây sát thương ít hơn và bay ngắn hơn. Cơ bản là vì chúng tôi không muốn thay đổi quá nhiều cách mọi người đã quen sử dụng chiêu cuối.

Khi kích hoạt: Shyvana sẽ chuyển hóa thành rồng, nhận thêm 150/250/350 máu và bay tới mục tiêu chỉ định. Đối phương trên đường bay của cô nhận 150/250/350 (+0.7 SMPT) sát thương phép và bị hất tới vị trí đã chọn của Shyvana.

Nội tại: Shyvana nhận thêm 1 nộ mỗi giây và đòn đánh thường sẽ cung cấp 2 nội.

Nội tại Cơn Thịnh Nộ Của Họ Nhà Rồng

Được đổi tên từ Họ Nhà Rồng, những tưởng nội tại mới này giúp Shyvana nhận thêm sức mạnh khi hạ gục rồng như Rồng Lửa giúp gây sát thương chuẩn, Rồng Đất giảm sát thương từ lính và trụ, Rồng Gió tăng kháng chậm hay Rồng Nước giảm thời gian hồi chiêu như trước đây. Tuy nhiên sau khi Hơi Thở Của Rồng (E)Rực Cháy (W) đã được tăng sức mạnh thì Riot Games quyết định nội tại này chỉ nên đơn giản hơn những thay đổi kể trên.

Cụ thể hơn, nội tại mới giúp Shyvana gây thêm 10% sát thương lên các loại rồng. Cô vẫn giữ nguyên khả năng nhận thêm giáp và kháng phép nhưng chỉ còn 5 điểm mà thôi, nhưng thay vào đó nếu Shyvana hoặc đồng đội hạ gục rồng nguyên tố sẽ tăng thêm 5 giáp và kháng phép cho cô.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.