LMHT: Shyvana và Rammus đồng thời giảm sức mạnh tại phiên bản 7.23

22/11/2017 08:58 GMT+7

Trong khi đó 2 vị tướng có tỉ lệ thắng khủng khiếp hơn là Ezreal và Sona vẫn còn giữ nguyên sức mạnh.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, Ezreal và Sona đang là 2 vị tướng có tỉ lệ thắng đứng top trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên có vẻ như Riot Games cảm thấy cần quan sát thêm 1 thời gian nữa nên quyết định không giảm sức mạnh ngay tại phiên bản 7.23 của Liên Minh Huyền Thoại.

Thay vào đó, các nhà phát triển lại quyết định giảm sức mạnh của ... Shyvana và Rammus. Thật ra trên bảng xếp hạng tỉ lệ thắng, Rammus và Shyvana đều đứng trong top 8 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất.

Cơ bản, Shyvana đã sở hữu sẵn khả năng dọn lính rừng cực kì mau chóng nhờ bộ chiêu gây sát thương lan khá hiệu quả của mình. Một khi có gần đủ những trang bị cơ bản, kết hợp với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công của nhánh Tấn Công khiến lượng sát thương từ đồng đội của cô tăng lên đáng kể và giành nhiều lợi thế hơn trong giao tranh. Trong khi đó, Rammus đã sở hữu lượng giáp cao, nhưng khi kết hợp với ngọc Dư Chấn của nhánh Kiên Định khiến vị tướng này không những 'trâu bò' hơn mà lại còn có thêm sát thương.

Chính vì vậy, Riot Games đã giảm nhẹ sức mạnh của 2 vị tướng kể trên để hạn chế bớt khả năng dọn rừng trong giai đoạn đầu trận của họ. Cụ thể hơn, Shyvana sẽ bị giảm sát thương từ 69 còn 66, điều này khiến đòn tấn công của Song Long Thủ (Q) của cô giảm bớt sát thương hơn khi kết hợp với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công. Trong khi đó, Rammus cũng bị giảm bớt giáp từ 40 còn 36. Theo đó, giai đoạn đầu trận của hắn ta sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều khi khả năng đỡ đòn thấp hơn trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.