LMHT: SKT T1 có người đi đường giữa mới, vị trí của Faker bị 'lung lay' ?

12/12/2016 14:30 GMT+7

SKT T1 đã vừa mua về thêm một người đi đường giữa mới, đây cũng là một trong số những người chơi cực kỳ xuất sắc tại Hàn Quốc...

Mới đây, đương kim vô địch thế giới SKT T1 lại tiếp tục đăng tải thông tin rằng họ đã chiêu mộ thành công người đi đường giữa cũ của CJ Entus: Sky. Anh chàng này sẽ là người đi đường giữa chung với Faker kể từ mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

Faker

Như vậy, đội hình chính thức của SKT T1 trong mùa giải mới sẽ là:

  • Đường trên: Huni - Profit
  • Đi rừng: Peanut - Blank
  • Đường giữa: Faker - Sky
  • Xạ thủ: Bang
  • Hỗ trợ: Wolf - Taehoon

Faker

[mecloud]I0OTxofluf[/mecloud]

Với việc chiêu mộ thành công Sky, người hâm mộ Faker đang khá lo lắng, bởi lẽ anh chàng Sky này cũng là một trong các siêu sao đường giữa ở Hàn Quốc. Thậm chí trong xếp hạng đơn tại máy chủ Hàn, việc những PawN, BDD hay Faker "ăn hành" của Sky là điều thường xuyên xảy ra. Sky gia nhập SKT T1 là một liều thuốc tăng cường sức mạnh ở đường giữa của đội tuyển này, tuy nhiên cũng sẽ khiến cho vị trí độc tôn của Faker bị đe dọa khá nhiều.

Faker

Nếu Faker không giữ được phong độ, Sky sẽ "đá văng" anh khỏi đường giữa

Dù còn khá trẻ, tuy nhiên Sky được đánh giá không hề thua kém những người đi đường giữa cũ của SKT T1 như Easyhoon hay Scout, do đó chỉ cần "thánh nerf" lơ là việc tập luyện hoặc thi đấu không thực sự ấn tượng, nhiều khả năng vị trí xuất phát trong đội hình chính thức sẽ bị Sky lấy mất.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.