LMHT: Snake eSports tuyển thêm Xạ thủ mới để 'gánh đội' cùng SofM

13/12/2016 15:00 GMT+7

Tính đến thời điểm hiện tại, Snake sở hữu tới ba xạ thủ trong đội hình gồm có Ohq, kRYST4L và Martin.

Kể từ khi tuyển mộ được SofM về đội, Snake eSports đã thi đấu rất tốt trong giai đoạn vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 của đấu trường Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. Tuy nhiên việc bổ sung SofM là chưa đủ để Snake trở thành đội tuyển mạnh ngang với những EDG hay RNG, thế nên họ đã quyết định giải phóng hợp đồng với nhiều tuyển thủ (chỉ giữ lại SofM và Flandre), để rồi tuyển thêm Xạ Thủ Oh “Ohq” Gyu-min của đội NRG Esports, tiếp tục củng cố lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải 2017.

Trước đây, Ohq đã từng thi đấu cho đội tuyển được xem là ‘cái nôi sản xuất thiên tài’ Xenics Storm từ năm 2014 và rồi chuyển sang thi đấu cho đội tuyển Najin. Sau đó anh rời Hàn Quốc để đến với Bắc Mỹ và thi đấu cho Team Dragon Knights và cuối cùng là NRG eSports. Trong giải LCS Bắc Mỹ Mùa Hè, có vẻ như anh cũng không đạt được thành công như mong muốn và không thể giúp cả đội trụ hạng. Thậm chí anh cũng từng trả lời báo chí rằng kể từ khi mình sang Bắc Mỹ đã không có được phong độ tốt nhất khi có nhiều bất đồng ngôn ngữ với cả đội.

Ohq khi còn thi đấu cho tuyển NRG eSports

Có lẽ vậy nên anh đã quyết định chấp nhận thi đấu cho Snake eSports khi được ngỏ lời. Dù không giành được nhiều thành công tại LCS Bắc Mỹ, thế nhưng anh rất nổi tiếng với việc gánh đội nhờ kĩ năng cá nhân và mechanic cực tốt.

[mecloud]P2EcuZBC2f[/mecloud]

Hiện tại, Snake eSports đang sở hữu các thành viên có 3 quốc tịch khác nhau bao gồm Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc. Việc sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc là tốt, nhưng nếu không có biện pháp cải thiện khả năng giao tiếp giữa các thành viên, như việc SofM đôi lúc không thể trao đổi tốt với đồng đội tại LPL Mùa Hè 2016, thì e rằng thành tích trong tương lai của họ cũng không hẳn là khả quan hơn trước là bao.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.