LMHT: SofM và đồng đội có chiến thắng 'nghẹt thở' trước World Elite

19/06/2016 20:47 GMT+7

Không bị ảnh hưởng tâm lý từ trận thua trước, Snake eSports tiếp tục minh chứng sức mạnh của mình khi đối đầu với World Elite.

Vậy là trận đấu giữa Snake eSportsWorld Elite cũng đã kết thúc với tỉ số 2 - 1 thuộc về đội tuyển của SofM. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm sơ qua diễn biến của trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) này tại giải LPL Mùa Hè 2016 nhé.

Trong trận đấu đầu tiên, World Elite đã thi đấu khá lấn lướt trước đội tuyển Snake eSports. Tới khoảng phút thứ 20, họ đã giành được 2 con Rồng cũng như dẫn trước gần 5.000 chỉ số vàng. Mặc dù khá táo bạo trong việc ăn Baron đầu tiên cũng như SofM cướp được Baron thứ 2, thế nhưng Snake eSports vẫn không thể thay đổi tình thế. Sau khi lấy được 4 Rồng Nguyên Tố và Rồng Ngàn Tuổi, World Elite đã giành chiến thắng trận đầu một cách dễ dàng.

[mecloud]wbOICLoxi2[/mecloud]

Trong ván 2, chỉ mới phút thứ 6 SofM đã hoàn thành cho mình trang bị Rìu Tiamat và hạ gục được 2 thành viên đường giữa và đi rừng của đối phương. Và kể từ đó “Faker Việt Nam” đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu và chưa kể nhận được MVP trong trận 2 này. Sau khi hạ gục được Baron và hạ gục được 4 thành viên của World Elite, Snake eSports đã gỡ hòa trận đấu và bước tới trận đấu thứ 3.

[mecloud]du3PjI9Y5B[/mecloud]

Ván quyết định chứng kiến 2 đội đều thi đấu rất thận trọng. Cả 2 đội có chỉ số vàng ngang nhau, chia đôi Rồng và chỉ số mạng chỉ dừng tại con số 3 mà thôi. Mãi cho đến phút thứ 22 thì nhịp độ trận đấu mới bắt đầu nóng dần, khi Snake eSports hạ gục 4 trên 5 thành viên của World Elite để giành được Baron. Nhưng đáng chú ý nhất là khi Nidalee của SofM đã cướp thành công bùa lợi Baron cho cả đội. Ăn được 2 bùa lợi Baron đã giúp họ giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 1.

[mecloud]mKPSaGku7f[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.