LMHT: SofM và đồng đội sẽ nhận 1 tỉ đồng tiền thưởng nếu vô địch NEST

20/09/2016 16:00 GMT+7

Ngày 21.9, SofM sẽ cùng với Snake eSports thi đấu trận đầu tiên giải National Electronic Sports Tournament ( NEST) – giải thể thao điện tử của Trung Quốc, bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, sau khi được đặc cách vào thẳng vòng 2.

Dù đã lỡ hẹn với Chung Kết Thế Giới 2016, nhưng Lê Quang “SofM” Duy đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn trước tài năng của mình. Từ giờ tới hết mùa giải 2016, cùng với Snake eSports, SofM sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc nội Trung Quốc, bao gồm National Electronic Sports Tournament (NEST) 2016 và Demacia Cup.

Sofm cùng đồng đội vào thẳng vòng 2 giải NESC

SofM sẽ có cơ hội tiếp tục thể hiện bản thân tại NEST

Sofm cùng đồng đội vào thẳng vòng 2 giải NESC

Trận đấu của SofM sẽ diễn ra vào 19 giờ chiều mai - giờ Việt Nam

Tuy không xếp thứ hạng cao ở vòng loại khu vực, nhưng SofM cùng đồng đội tại Snake eSports vẫn còn cơ hội khẳng định vị thế của mình trong giải đấu NEST - giải thể thao điện tử của Trung Quốc, với phần thưởng cho nhà vô địch lên tới 300.000 NDT (tương đương khoảng 1 tỉ đồng).

[mecloud]SXGGOK7nEj[/mecloud]

Hơn thế, đây sẽ là cơ hội để Snake eSports có cơ hội phục thù những đội tuyển đã buộc họ phải "ở nhà coi Chung kết".

Sofm cùng đồng đội vào thẳng vòng 2 giải NESC

Giải đấu NEST sẽ có 15 đội tham dự do EDG đã xin rút lui

Giải đấu NEST 2016 sẽ có sự tham gia của 16 đội tuyển, chia thành 4 bảng đấu. Nhờ đứng vị trí thứ 5 ở LPL Mùa Hè 2016, Snake eSports được đi thẳng vào vòng 2, đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa 2144D và ING. Với việc Edward Gaming xin rút lui để tập trung toàn lực cho giải đấu Chung Kết Thế Giới 2016, Snake eSports sẽ chỉ còn mối lo đến từ 2 đội mạnh là "đại kình địch" IMAY cùng Á Quân Royal Never Give Up.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến SofM và Snake eSports trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.