LMHT: SofM và máy tập thể dục chưa từng biết mặt nhau

06/06/2016 16:00 GMT+7

Có được danh hiệu MVP sau khi đánh bại Newbee của Dade, fanpage của SofM đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến cuộc sống của "Faker Việt Nam" tại Trung Quốc.

Giành danh hiệu MVP ngay lần đầu ra quân tại LPL Mùa Hè 2016 sau khi đánh bại Newbee của Dade, SofM đã chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến lịch tập luyện tại Snake eSports để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ sau khi "Faker Việt Nam" chuyển sang thi đấu ở mội đội tuyển mới và môi trường mới.

LMHT: SofM chia sẻ cuộc sống tại Snake eSports, chưa có ý định tập thể dục

SofM có được danh hiệu MVP ngay trong trận đầu ra quân tại LPL Mùa Hè 2016.

Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của về SofM sau một thời gian chuyển sang Trung Quốc thi đấu trên fanpage cá nhân vào tối ngày 05.06.2016:

LMHT: SofM chia sẻ cuộc sống tại Snake eSports, chưa có ý định tập thể dục

Chia sẻ về cuộc sống của SofM tại Trung Quốc trên fanpage cá nhân

Chào các bạn,

Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi ủng hộ cho SofM. Hôm nay là lần đầu tiên được thấy SofM trở lại thi đấu chuyên nghiệp, không những thế còn là một sân khấu lớn hơn LoL Pro League (LPL). Dạo một vòng các trang tin và đọc comment của các bạn thì mình cũng xin chia sẻ một số thông tin mà mình cập nhật được về SofM ở đội tuyển mới, môi trường mới để trả lời được một phần thắc mắc của mọi người.

1. Một ngày ở đội tuyển mới được bắt đầu khi HLV gọi dậy. Sau đó học tiếng anh, soloQ hoặc train cùng team đến tối. Gaming house có nhà ăn, các buổi ăn đều có đầu bếp nấu và không gian ăn riêng. Còn có phòng tập gym nhưng hiện tại máy móc tập thể dục chưa biết mặt SofM và SofM cũng chưa có ý định sẽ tập thể dục.

Hôm đầu tiên sang Trung Quốc, SofM khá bỡ ngỡ, vừa sang thì được dắt đi tham quan gaming house mới, đi ăn bên ngoài, làm quen với mọi người. Hôm đó SofM ngủ sớm, sáng hôm sau đã dậy lúc 5:30 AM và chưa ai dậy. Kiểu tôi là ai và tôi đang ở đâu. Cháu bé không biết làm gì nằm chờ đến lúc có người dậy để được dắt đi ăn sáng xong lại vào chơi game.

Tuần đầu tiên tại Trung Quốc trôi qua, SofM được nhận vào đội tuyển và có các bài tập với huấn luyện viên, học giao tiếp với giáo viên, thành viên.

Tính SofM không có ý định chủ động làm quen, tạo mối quan hệ, thường là chơi game rồi sẽ thân từ từ. (Giờ mình thấy cũng thân thân với các thành viên của team rồi).

Sau 7 ngày tại Trung Quốc, SofM được về Việt Nam một tuần để hoàn thành các thủ tục visa, thăm gia đình. Khi quay lại Trung Quốc, SofM bước vào train liên tục để được tham gia thi đấu chính thức ngày hôm nay.

2. Mình biết có nhiều bạn thấy mới thắng có một trận BO3 mà các báo đã nhắc tên SofM liên tục làm một số người thấy khó chịu, kiểu lăng-xê quá mức. Nhưng nếu các bạn được theo dõi quá trình của SofM gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại các bạn sẽ hiểu được. Ba năm tại Việt Nam cùng các người đồng đội luôn cố gắng cùng nhau nhưng luôn là danh hiệu vua về nhì trừ lần vô địch Hành Trình Huyền Thoại đầu tiên. SofM luôn cố gắng học cái mới, tập luyện, thời gian rảnh đều ngồi xem video, đọc báo để biết những cái mới. Tất cả sự cố gắng đó để có đc SofM hôm nay. Cho nên vui được thì cứ vui thôi.

Tính tình trong game thì khá hung hăng nên có nhiều pha bộc lộ tính sửu nhi ra thật, ngoài ra thì không có điểm gì để chê cả. Ở Việt Nam, một mình gánh nhiều vai trò trong team (cái này SofM muốn chứ không ai bắt SofM phải làm thế cả).

Nên việc ra đấu trường lớn hơn, biểu hiện của SofM không chỉ cho riêng team Snake mà còn cho các bạn ở Việt Nam luôn theo dõi và ủng hộ SofM. Biểu hiện tốt thì mọi người đều vui. Thật ra trước khi đánh thì mình cũng chuẩn bị tâm lý là thua đội mạnh thì cũng không sao, nhưng không ngờ SofM biểu hiện khá tốt.

Nguồn tin từ team Snake đến với mình là mọi người bên đấy đang cùng cố gắng để giúp SofM phát triển các điểm mạnh và hạn chế điểm yếu (quá hăng máu trong các tình huống không cần thiết), giúp SofM "trưởng thành" hơn.

3. Về các đồng đội cũ, mình chắc chắn với mọi người là lúc nào SofM cũng nghĩ về các người anh em và vẫn giữ liên lạc với các người thân nhất trong team Full Louis cũ (-98er). Tính SofM không bộc lộ suy nghĩ ra ngoài dễ khiến người khác hiểu lầm nhưng lành tính, không thích gây gổ to chuyện, SofM còn nói chuyện với ai thì vẫn còn quý người đó.

4. Việc SofM sang Trung Quốc thi đấu hiện tại mình không thấy điểm nào không tốt cả. Mình có điểm xuất phát thấp hơn người khác thì mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa chứ không nên tiêu cực và bỏ cuộc sớm. Chơi game chuyên nghiệp hiện vẫn là cái gì đó mới mẻ, một khi đã chọn con đường này hẵn sẽ vất vả hơn các nghề khác rất nhiều. Nhưng SofM đã chọn nó thì mình mong các bạn hãy luôn ủng hộ SofM, nhìn SofM bằng con mắt khách quan, đừng gây nhiều sức ép, đánh giá cậu bé 18 tuổi nhưng đã tự lập từ năm 15 tuổi nhé.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây ạ.

LMHT: SofM chia sẻ cuộc sống tại Snake eSports, chưa có ý định tập thể dục

Fan hâm mộ tỏ ra rất hào hứng và mong SofM tiếp tục thi đấu tốt trong tương lai.

Sau khi chia sẻ về cuộc sống của SofM tại Trung Quốc được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ của tuyển thủ này đã vào ủng hộ và mong em cố gắng thi đấu tốt để chứng minh bản thân cũng như cùng Snake eSports góp mặt tại chung kết thế giới năm nay. Có thể coi đây là nguồn động lực lớn giúp SofM thành công tại "xứ người"!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến SofM và Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.