LMHT: Steeelback chia tay 'Kỳ Lân Tình Yêu' chuyển sang ROCCAT

05/05/2016 11:00 GMT+7

Vào tối ngày 03.05.2016, ROCCAT xác nhận tuyển thủ người Pháp Steeelback gia nhập đội tuyển này và đảm nhận vị trí xạ thủ trong đội hình thi đấu chính thức.

ROCCAT thông báo thay đổi đội hình thi đấu của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này trong mùa giải kế tiếp. Theo đó, ROCCAT sẽ không gia hạn hợp đồng với xạ thủ Tabzz và hỗ trợ Noxiak. Tuyển thủ hỗ trợ người Nga Edward cũng không quay trở lại ROCCAT sẽ không xin được thị thực nhập cảnh (visa) vào Châu Âu. Đồng thời, tuyển thủ đường trên Fredy122 rời khỏi đội hình thi đấu chính thức và chuyển xuống ghế dự bị.

Steeelback chia tay Kỳ Lân Tình Yêu chuyển sang ROCCAT

Steeelback đã là người của ROCCAT.

Hơn một tuần sau đó, vào tối ngày 03.05.2016, ROCCAT xác nhận tuyển thủ người Pháp Pierre "Steeelback" Medjaldi gia nhập đội tuyển này và đảm nhận vị trí xạ thủ trong đội hình thi đấu chính thức. Trước khi gia nhập ROCCAT, Steelback từng thi đấu cho các đội tuyển SK Gaming Prime, FnaticUnicorns of Love.

Steeelback chia tay Kỳ Lân Tình Yêu chuyển sang ROCCAT

Steeelback là xạ thủ có KDA cao nhất LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016.

Trong mùa giải vừa qua, Steeelback là xạ thủ có KDA cao nhất LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 với thành tích 6.1, vượt trội hơn hẳn so với các "siêu xạ thủ" khác như FORG1VEN (5.8), Rekkles (5.7), Emperor (4.8).

[mecloud]YA5APKhM2w[/mecloud]

Tuyển tập những pha xử lý hay của Steeelback với Ezreal.

Với sự gia nhập của Steeelback, ROCCAT hiện mới chỉ có ba vị trí trong đội hình chính thức và khuyết hai vị trí hỗ trợ và đường trên. Hi vọng rằng ROCCAT sớm hoàn thiện đội hình và chuẩn bị tốt cho LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 sau mùa giải mùa xuân vô cùng bết bát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.