LMHT: Sử dụng tool hack cày thuê, Garena triệt 'đường sống' Trâu Best Udyr

Khương Duy
Khương Duy
25/04/2016 11:57 GMT+7

'Cuộc chiến' giữa NPH Garena và Trâu Best Udyr thêm một lần nữa khiến cho cộng đồng game thủ thấy rằng chuyện "thuê cày" sẽ chỉ có một kết quả duy nhất: tiền mất tật mang!

"Thánh cày thuê" LMHT

Trong số những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Việt Nam, hẳn không ai là không biết tới Trâu Best Udyr - một streamer nổi tiếng về việc sử dụng vị tướng Udyr đến mức thần thánh - cũng là trùm "cày thuê" trong chế độ xếp hạng LMHT Việt Nam.

LMHT: Hại người hại ta chỉ vì cày thuê bằng tool hack

Tập đoàn cày thuê của Trâu Best Udyr

Anh chàng này thậm chí còn ngang nhiên thách thức cả Riot Games và nhà phát hành Vietnam Esports (VED) trong các vụ việc liên quan đến vấn đề cày thuê - boost elo cho người chơi khác - công việc bị nghiêm cấm trong tất cả các bộ môn thể thao điện tử, và chắc chắc VED không hề thích chuyện thách thức này.

Không ngại ngần stream trực tiếp quá trình cày thuê

NPH Garena thẳng tay trừng trị

Hệ quả nhãn tiền của việc thách thức này là Trâu Best Udyr đã bị khóa tài khoản, tước hết các phần thưởng mùa giải trước mà anh chàng đã dày công cày cuốc. Bên cạnh đó, mới đây, số đông người hâm mộ LMHT còn cho rằng, chính "hotboy cày thuê" đã liên lụy tới các tuyển thủ chuyên nghiệp, khi mà sự xuất hiện của anh tại một sự kiện lớn đã gián tiếp khiến 3 tuyển thủ chuyên nghiệp phải nhận án phạt cấm thi đấu.

LMHT: Hại người hại ta chỉ vì cày thuê bằng tool hack

Trâu xuất hiện tại một sự kiện đã gián tiếp "hại đời" 3 tuyển thủ

Toàn bộ thông tin về vụ việc này quý độc giả có thể theo dõi tại: Ba tuyển thủ LMHT bị phạt vì quảng cáo không xin phép.

LMHT: Hại người hại ta chỉ vì cày thuê bằng tool hack

Đã rất nhiều lần VED cảnh báo cộng đồng game thủ về hệ quả của chuyện cày thuê hoặc sử dụng toolhack trong quá trình chơi Liên Minh Huyền Thoại, và chắc chắn những cảnh báo này "chưa bao giờ là thừa" khi mà theo thông tin mới nhất Thanh Niên Game tìm hiểu được, thì "hệ thống cày thuê" của Trâu Best Udyr đã vừa "dính phốt".

LMHT: Hại người hại ta chỉ vì cày thuê bằng tool hack

"Phốt" cày thuê bằng toolhack khiến khách hàng bị khóa tài khoản

Tiền mất, tật mang vì cày thuê

Cụ thể, một khách hàng của Trâu đã thuê cày từ Bạch Kim 5 lên Kim Cương 5, sau đó thì tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn vì nghi vấn sử dụng toolhack, chính vì vậy, game thủ này đã "đăng đàn" để tố cáo Trâu Best Udyr. Thậm chí, khách hàng này còn từng nhờ "Quả Trứng Vịt" cày giùm, tuy nhiên đã bị "thánh nện" từ chối, chính vì vậy, tính xác thực của sự việc lần này có lẽ sẽ nhờ cậy rất lớn vào việc QTV có đứng ra xác nhận hay không.

LMHT: Hại người hại ta chỉ vì cày thuê bằng tool hack

LMHT: Hại người hại ta chỉ vì cày thuê bằng tool hack

Hại người hại ta

Tuy nhiên, dù QTV có lên tiếng hay không, thì hậu quả trước mắt mà game thủ "khách hàng" nhận được, chính là việc tài khoản đã bị khóa. Và chắc chắn, Trâu Best Udyr sẽ chẳng dễ dàng mà "thoát" khỏi vụ việc lần này một cách êm thấm như những lần trước.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin xung quanh vấn đề "cày thuê" trong Liên Minh Huyền Thoại ở các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.