LMHT: Sự kiện All-Star năm nay sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Los Angeles

04/10/2017 14:02 GMT+7

Sự kiện năm nay cũng có khá nhiều đối khác so với những năm trước, ví dụ như tăng từ 6 lên tới 8 đội, ...

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù Chung Kết Thế Giới 2017 vẫn đang diễn ra, thế nhưng Riot Games đã lên kế hoạch cho sự kiện All-Star của Liên Minh Huyền Thoại. Theo kế hoạch, giải đấu này sẽ bắt đầu vào ngày 7.12 với 8 đội tuyển được tập hợp bao gồm những tuyển thủ nổi tiếng nhất của mỗi khu vực.

Sự kiện lần này sẽ tổ chức tại trường quay LCS Bắc Mỹ tại Los Angeles, California, Mỹ. Và tương tự như các năm trước, các tuyển thủ sẽ bầu chọn cho tuyển thủ ưa thích nhất của mình, từ Đường Trên, Đi Rừng, Đường Giữa, Xạ Thủ và Hỗ Trợ. Ai có số phiếu bầu cao nhất sẽ được đại diện cho khu vực và tham dự giải đấu lần này. Nhưng đặc biệt hơn, lần này các tuyển thủ được quyền chỉ định ai sẽ là huấn luận viên của mình để đi cùng đội tuyển.

Không giống như năm trước, lần này Riot Games sẽ loại bỏ khu vực xuất khu vực Wild Card, mà thay vào đó nâng tổng số đội tham dự từ 6 lên 8.

Ngoài các đội tuyển đến từ khu vực LCK (Hàn Quốc), LCS Châu Âu, LCS Bắc Mỹ, LMS (Đài Loan) và LPL (Trung Quốc), sự kiện All-Star 2017 sẽ có thêm 3 khu vực khác tham gia là GPL (Đông Nam Á), TCL (Thổ Nhĩ Kì) và CBLoL (Brazil).

Để 8 đội tuyển có thêm thời gian thi đấu, sự kiện 1 chọi 1 sẽ bị cắt giảm. Mỗi đội sẽ chọn 2 tuyển thủ đại diện để thi đấu sự kiện này chứ không phải tuyển thủ nào cũng phải tham dự.

Thêm vào đó, một trong những đổi mới của sự kiện lần này là các fan hâm mộ chỉ có thể bầu chọn cho các tuyển thủ trong khu vực của mình mà thôi. Chưa kể lần này, Riot Games cũng bỏ công thức thi đấu theo đội, thay vào đó các tuyển thủ sẽ phải thi đấu hết mình cho khu vực của mình để giành chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.