LMHT: Sục sôi cùng Lư Hương Sôi Sục trong phiên bản 5.10

08/06/2015 09:14 GMT+7

Với những thay đổi trong phiên bản 5.10, Lư Hương Sôi Sục hứa hẹn sẽ trở thành một trang bị hỗ trợ lợi hại ở Đấu trường Công lý.

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục

Lư Hương Sôi Sục đem lại:

  • Một lượng sức mạnh phép thuật tương đối.
  • Khả năng phục hồi năng lượng mạnh mẽ, thích hợp với những tướng hỗ trợ phải dùng nhiều năng lượng.
  • Kha khá tốc độ di chuyển tăng thêm sự cơ động.
  • Lượng giảm thời gian hồi chiêu tương xứng với giá tiền.
  • Khả năng gia tăng sát thương cho đồng đội cực kỳ ấn tượng. 

Những vị tướng sử dụng tốt Lư Hương Sôi Sục

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Alistar: Quái Vật Đầu Bò đang là một tướng hỗ trợ khá nổi trội ở các đấu trường chuyên nghiệp nhờ khả năng phòng ngự và mở giao tranh cực kỳ mạnh mẽ cũng như chất tướng cứng cáp. Giờ đây bằng việc kết hợp kỹ năng hồi máu Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [E] - Tiếng Gầm Chiến Thắng với Lư Hương Sôi Sục, Alistar còn có thể dễ dàng giúp cả bốn người đồng đội của mình tăng một lượng lớn sát thương trong các pha giao tranh. Ngoài ra, những lợi ích khác mà Lư Hương Sôi Sục đem lại đều có thể được Alistar tận dụng triệt để. 

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Janna: Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố là một trong những vị tướng thích hợp nhất với Lư Hương Sôi Sục. Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [E] - Mắt Bão kết hợp với trang bị này sẽ hỗ trợ cho xạ thủ của bạn dễ dàng đàn áp đối phương và thiết lập thế trận ở đường dưới. Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [R] - Gió Mùa vừa là điểm tựa vừa là nguồn hồi máu và tăng sát thương cho cả đội trong giao tranh. Tất cả những gì mà Lư Hương Sôi Sục có, Janna đều cần và có thể phát huy tốt hiệu năng của trang bị này. 

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Karma: Tương tự như Alistar và Janna, Karma cũng thuộc nhóm có thể phát huy hiệu quả của Lư Hương Sôi Sục ở mức cao nhất. Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [E] - Linh Giáp kết hợp Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [R] - Kinh Mantra dưới tác dụng của trang bị này sẽ dễ dàng gia tăng sát thương cho cả đội. Tốc độ di chuyển, sức mạnh phép thuật, phục hồi năng lượng cũng như lượng giảm thời gian hồi chiêu rõ ràng đều giúp tăng cường khả năng "lạn lách", đeo bám, và rỉa máu của Kẻ Được Khai Sáng lên một bậc. 

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Sona: So với các vị tướng phía trên thì khả năng sử dụng Lư Hương Sôi Sục của Đại Cầm Nữ cũng không hề thua kém. Lá chắn tạo ra từ hào quang của [W] - Giai Điệu Khích Lệ có thể dễ dàng truyền hiệu ứng của trang bị này cho cả đội. Với đặc thù là tướng hỗ trợ hồi máu chủ đạo, Sona tận dụng tốt khả năng phục hồi năng lượng cũng như sức mạnh phép thuật từ trang bị này. Ngoài ra, tốc độ di chuyển và giảm thời gian hồi chiêu còn rất có ích cho bộ kỹ năng của Sona nói chung và Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [R] - Khúc Cao Trào nói riêng. 

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Nami: Nami có thể sử dụng tốt Lư Hương Sôi Sục chỉ kém bộ tứ dẫn đầu một chút khi bộ kỹ năng không thể truyền hiệu ứng của trang bị này cho toàn đội. Còn lại thì Nàng Tiên Cá không bỏ phí bất cứ một tính năng nào mà trang bị này đem lại. Hồi máu sẽ nhanh và nhiều hơn một chút, di chuyển nhanh hơn cũng giúp dễ ném trúng Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [Q] - Thủy Ngục hơn, dùng nhiều kỹ năng thì rõ ràng phải cần phục hồi năng lượng rồi. 

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Lulu: Pháp Sư Tinh Linh là sự pha trộn giữa hai phong cách hỗ trợ rỉa máu và bảo kê xạ thủ. Rõ ràng, ở cả hai điểm này Lư Hương Sôi Sục đều đáp ứng tốt. Trong phiên bản 5.10, Riot Games đã tăng nhẹ sức mạnh cho Lulu ở vị trí hỗ trợ, vì vậy trang bị này trở thành một lựa chọn đáng mua đối với cô nhóc Yordle. Về mặt hiệu quả thì Lư Hương Sôi Sục trong tay Lulu sẽ gần giống như sự kết hợp giữa Karma và Janna vậy.

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Lux: Ngoài vị trí pháp sư đường giữa, Tiểu Thư Ánh Sáng còn có thể đóng vai trò hỗ trợ với khả năng khống chế mạnh và tạo lá chắn ấn tượng. Kỹ năng Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [W] - Lăng Kính Phòng Hộ có thể dễ dàng truyền nội tại của Lư Hương Sôi Sục đến tất cả đồng đội của Lux giống như Alistar hay Karma. Ở vị trí pháp sư đường giữa thì có lẽ trang bị này không đem lại nhiều lợi ích bằng các trang bị tăng sức mạnh phép thuật khác, tuy nhiên khi nhận vai trò hỗ trợ thì lại không có trang bị nào đem đến lợi ích cho Lux nhiều bằng Lư Hương Sôi Sục. 

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Morgana: Thiên Thần Sa Ngã là một tướng hỗ trợ có thể tận dụng triệt để hiệu năng của Lư Hương Sôi Sục. Kỹ năng Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [E] - Khiên Đen cũng truyền được nội tại của trang bị này cho đồng đội như Mắt Bão của Janna. Tốc độ di chuyển và giảm thời hồi chiêu khá là có ích cho Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [Q] - Khóa Bóng Tối và Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục [R] - Trói Hồn. Bộ kỹ năng của Morgana không tiêu tốn nhiều năng lượng cho lắm nên với khả năng phục hồi năng lượng của Lư Hương Sôi Sục, cô nàng gần như không phải lo nghĩ về vấn đề này trong các chiến dịch và giao tranh kéo dài. 

Những trang bị kết hợp được với Lư Hương Sôi Sục 

Ngoài kết hợp với những kỹ năng hồi máu hoặc tạo lá chắn từ bộ kỹ năng của các tướng, Lư Hương Sôi Sục còn có thể kết hợp với các trang bị hỗ trợ có công năng tương tự. 

  • Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Hòm Bảo Hộ Của Mikael: Khả năng hồi máu khi kích hoạt của trang bị này cũng truyền nội tại của Lư Hương Sôi Sục đến cho mục tiêu.
  • Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Dây Chuyền Iron Solari: Lớp lá chắn mà trang bị này tạo ra sẽ giúp các đồng đội của bạn có thêm sát thương phép và tốc độ đánh khi kết hợp nó với Lư Hương Sôi Sục.
  • Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục Mặt Nạ Sơn Thạch: Lớp lá chắn bảo hộ của trang bị này cũng như lượng máu hồi lại từ nội tại Chiến Lợi Phẩm của nó cũng phát huy được hiệu quả tăng sát thương của Lư Hương Sôi Sục. Ngoài ra, các trang bị cấp dưới của Mặt Nạ Sơn Thạch gồm Vòng Tay Tagon và Khiên Cổ Vật cũng sử dụng được nội tại của Lư Hương Sôi Sục khi nội tại Chiến Lợi Phẩm hồi máu cho đồng đội gần bên.

Các cao thủ đang đua nhau thử nghiệm trang bị này

Những thay đổi tích cực của Lư Hương Sôi Sục giúp nó ngay lập tức rơi vào tầm mắt của các cao thủ hỗ trợ trên thế giới. LemonNation (Cloud9), Wolf (SKT T1), Xpecial (Team Liquid) v.v. đều đang gấp rút thử nghiệm trang bị này để đưa nó vào thi đấu.

Hướng dẫn sử dụng Lư Hương Sôi Sục

LemonNation đang rất tích cực thử nghiệm Lư Hương Sôi Sục. (Ảnh: probuilds)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.