LMHT: SuperMassive eSports vô địch Wild Card, Faker 'dắt tay' Mata đến với MSI 2016

24/04/2016 15:31 GMT+7

Loạt trận Chung Kết các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn như LCK, LPL hay Wild Card cũng đã vừa kết thúc trong tuần này...

LCK Mùa Xuân 2016

Trận Chung Kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCK Mùa Xuân 2016 giữa hai đội tuyển SKTelecom T1 và ROX Tigers đã diễn ra vào chiều ngày hôm qua (23.4) và kết thúc với tỉ số 3 - 1 nghiêng về Đương kim vô địch Thế giới. Đây có thể nói là loạt trận hấp dẫn nhất trong tuần bởi cả hai đội tuyển này đang được đánh giá là mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Cập nhật kết quả các giải đấu lớn trong tuần

Với chiến thắng này, Faker và đồng bọn sẽ trở thành đại diện của Hàn Quốc tham gia vào giải đấu Mid-Season Invitational diễn ra vào tháng 5 tới.

Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi lại diễn biến của loạt trận Chung Kết LCK Mùa Xuân 2016 ngay dưới đây:

LPL Mùa Xuân 2016

Trận Chung Kết LPL Mùa Xuân 2016 giữa Royal Never Give Up và Edward Gaming cũng đã diễn ra cùng thời điểm với Chung Kết LCK Mùa Xuân, và đây cũng là một trận đấu hết sức đáng xem khi mà "Vua Về Nhì" Royal đối đầu với Đương kim vô địch Mid-Season Invitational EDG.

LMHT: Cập nhật kết quả các giải đấu lớn trong tuần

Royal đã không còn là "vua về nhì" nữa, họ đã vô địch!

Mặc dù mới bổ sung thêm hai người đi đường giữa, trong đó có một người là thành viên cũ của SKT T1 (Scout), nhưng EDG cũng không thể hiện được gì quá nhiều mặc dù sở hữu trong tay siêu xạ thủ Deft, chính vì vậy, danh hiệu vô địch LPL Mùa Xuân 2016 đã thuộc về đội tuyển giàu truyền thống "về nhì" là Royal Never Give Up. "Thánh hỗ trợ" Mata và đồng bọn sẽ đại diện cho Trung Quốc đến với MSI 2016 sắp tới.

Các trận đấu trong loạt BO5:

IWCI 2016 - Chung Kết

Sau khi đánh bại Saigon Jokers tại IWCI 2016, SuperMassive eSports lại một lần nữa thể hiện sức mạnh bá đạo của mình ở trận Chung Kết diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay (24.4).

LMHT: Cập nhật kết quả các giải đấu lớn trong tuần

Với chiến thắng 3 - 1 trước Hard Random, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ tại IWCI 2016 sẽ trở thành đại diện của các quốc gia ở khu vực Wild Card (trong đó có Việt Nam) tham dự Mid-Season Invitationnal 2016.

Màn hủy diệt Hard Random của SuperMassive eSports:

Như vậy, với việc cả 3 giải đấu lớn đều kết thúc trong tuần này, các đội tuyển tham dự Mid-Season Invitational 2016 - giải đấu LMHT lớn thứ 2 thế giới - đã chính thức được "lên danh sách". Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin tới quý độc giả về MSI 2016 trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.