LMHT: Tahm Kench 'nuốt cả thế giới', Nami gặp lỗi với chiêu cuối

22/12/2016 18:00 GMT+7

Cụ thể hơn là Tahm Kench có thể nuốt bùa xanh/đỏ và Ryze có thể vô hiệu hóa chiêu cuối của Nami.

Trước đây, Riot Games đã lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản client nâng cấp dành cho Liên Minh Huyền Thoại, đồng nghĩa với việc ít lỗi và cải thiện nhiều tính năng hơn từ trong cho tới ngoài game. Thế nhưng dạo thời gian gần đây liên tiếp gặp rất nhiều lỗi như Gangplank đánh chí mạng trụ, Lee Sin vô hiệu hóa bẫy của Caitlyn, ...

Nhưng chưa hết, Vandiril (một youtuber nổi tiếng với những video thử nghiệm lỗi của LMHT) mới đây cũng phát hiện thêm 2 lỗi nữa liên quan đến Nami và Tahm Kench chỉ trong 3 ngày gần đây.

[mecloud]fIeYIUNy67[/mecloud]

Cụ thể hơn, Tahm Kench nổi tiếng với khả năng bảo kê tướng đồng minh cực tốt nhờ Đánh Chén (W) có thể nuốt đồng minh hay tướng địch (với 3 phát đánh từ nội tại Khẩu Vị Độc Đáo). Ngoài việc ‘nuốt’ tướng, Tahm Kench cũng có thể ‘nuốt’ lính nhưng lại không có tác dụng với lính đặc biệt như bùa xanh/bùa đỏ, Rồng hay Baron. Thế nhưng theo phát hiện gần đây của Vandiril thì nếu tướng đối phương đứng sát bên bùa xanh/đỏ và Tahm Kench nhấp liên tục kĩ năng này sẽ ‘nuốt’ được 2 đơn vị lính này.

Còn nếu áp dụng điều này lên 2 mục tiêu lớn là Rồng hay Baron, dù rằng Tahm Kench mất năng lượng và chiêu W trong thời gian hồi chiêu, nhưng vẫn không ‘nuốt’ được 2 đơn vị quan trọng này (có lẽ do kích thước không tương xứng ...). Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra khi tướng đối phương đứng cạnh mục tiêu (hoặc cùng vị trí) mà thôi, lỗi này sẽ không hoạt động khi tướng đồng minh đứng cạnh đó.

[mecloud]pfZ9HC9YWo[/mecloud]

Và lỗi thứ 2 mà anh chàng ‘chuyên khám phá lỗi’ Vandiril phát hiện là sự tác động qua lại giữa Nami và Ryze. Theo như một video mà người hâm mộ gửi đến, Nami đã có một pha ‘highlight’ khi tốc biến qua tường và sử dụng Sóng Thần (R) để hạ gục Ryze sắp hết máu. Nhưng điều kì lạ xảy ra khi Ryze lần lượt sử dụng Dòng Chảy Ma Pháp (E) > Ngục Cổ Ngữ (W)Quá Tải (Q) thì chiêu cuối của Nami bị biến mất hoàn toàn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin liên quan đến lỗi của Liên Minh Huyền Thoại khi có thêm thông tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.