LMHT: 'Tắt điện' inSec, SofM cùng cả đội bước vào bán kết Demacia Cup 2016

02/07/2016 20:31 GMT+7

Nhưng đối thủ tiếp theo của họ tại vòng bán kết là 1 đội có thành tích bất bại và 1 đội chỉ thua đúng 1 trận tại vòng bảng giải Demacia Cup 2016.

Vậy là cánh cửa của Demacia Cup 2016 đã khép lại đối với inSec và đồng đội. Với 3 trận toàn thua, Star Horn Royal Club (SH Royal) đã thua tâm phục khẩu phục trước Snake eSports tại giải Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản Trung Quốc.

Khi hậu bối vượt mặt tiền bối

inSec không thể gánh đội như SofM.

Trong trận đấu đầu tiên, những tưởng SH Royal đã giành chiến thắng khi trong suốt đầu đến cuối trận họ đều dẫn số vàng cũng như chỉ số mạng. Thế nhưng chỉ một chút sơ sẩy đến từ Xạ Thủ đã khiến họ thua giao tranh, tạo điều kiện SofM và Flandre đẩy lẻ và thắng ngược một cách ngoạn mục.

Tới trận 2, SofM thi đấu xuất thần khi tuyển thủ duy nhất trong trận đấu hạ gục được đối phương và có chỉ số KDA 4/0/0 cho tới phút thứ 15. Kể cả khi inSec cầm cho mình vị tướng đã từng làm nên danh hiệu “Thần Lee Sin” cũng không thể ngăn cản Graves của SofM giành chiến thắng trận thứ 2.

inSec bị SofM gank tại chính rừng của mình.

Tới trận đấu cuối cùng, cả đội SH Royal vẫn giữ tinh thần ổn định để chiến đấu hết mình với đối phương. Mặc dù Snake eSports liên tục gây sức ép lên đối phương, nhưng inSec cùng đồng đội vẫn có thể theo kịp nhịp độ của cả trận đấu và thậm chí có lúc hớt tay trên Baron của SofM. Và cho tới trận đấu cuối cùng này, chính inSec lại mắc lỗi đầu tiên, tạo tiền đề cho đối phương hạ gục tất cả thành viên còn lại và đành ngậm ngùi nhường vé vào bán kết cho Snake eSports.

Đối thủ nặng kí

Đội tuyển Legend Dragon.

Ngày mai sẽ diễn ra trận đấu chọn ra đội tuyển đối đầu với Snake eSports, Legend Dragon hoặc I May. Mặc dù chỉ là đội tuyển hạng 2 đang thi đấu cho giải LSLP, thế nhưng họ đang trên đà thắng 6 trận liên tục trước 3 đội tuyển hạng 1 (giải LPL). Tại vòng bảng Demacia Cup 2016, chỉ có EDward Gaming là đội tuyển thứ 2 có chỉ số trong mơ như thế mà thôi.

I May cũng có kết quả không hề tệ với 5 trận thắng trong tổng số 6 trận tại vòng bảng. Thậm chí họ còn có thể cầm hòa trước đội tuyển đã từng vô địch giải LPL Mùa Xuân 2016 - Royal Never Give Up. Đáng chú ý nhất là thành viên Xạ Thủ - Jinjao - luôn chỉ số KDA tốt trong những trận đấu trước.

Đội tuyển I May.

Đối với Snake eSports, cả 2 đội tuyển này đều có thành tích tốt hơn họ ngay tại vòng bảng giải Demacia Cup 2016. Mặc dù SofM cùng đồng đội có trận thắng ấn tượng trước SH Royal, nhưng đối với những đối thủ sắp tới đây thì inSec cùng với đồng đội chẳng đáng để so sánh. Hãy đón chờ trận đấu Liên Minh Huyền Thoại cân tài cân sức vào ngày mai để chọn ra đối thủ của Snake eSports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.