LMHT: 'Thần thánh' hội tụ trong giải đấu Huyền Thoại Tái Xuất

15/06/2017 15:03 GMT+7

Return Of The Legends (tạm dịch: Huyền thoại tái xuất) là giải đấu hội tụ các cựu siêu sao từng nổi danh khắp thế giới ở bộ môn LMHT.

Sự kiện e-Sports & Music Festival Hong Kong sẽ bắt đầu từ ngày 4.8 sắp tới với 2 nội dung chính: Giải đấu Return Of The Legends và SMTOWN Special Stage In Hong Kong. Đây chắc chắn là 2 nội dung cực kỳ hấp dẫn với giới trẻ Châu Á, bởi nếu như SMTOWN quy tụ hàng loạt các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng như Super Junior, EXO,.. thì Return Of The Legends lại là cuộc hội ngộ của những cựu siêu sao Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới.

Siêu sao LMHT và các nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng sẽ xuất hiện tại sự kiện này

Return Of The Legends (tạm dịch: Huyền Thoại Tái Xuất) là một giải đấu LMHT mang tính chất showmatch (biểu diễn là chính), với sự tham gia của các siêu sao thuộc 3 khu vực: Châu Âu, Đài Loan-Hong Kong-Ma Cao, và chủ nhà Trung Quốc. Giải đấu này sẽ kéo dài trong 3 ngày từ 4.8 - 6.8 với mục đích cho khán giả được gặp lại những game thủ "thần thánh thế hệ đầu" của LMHT thế giới.

Người hâm mộ khắp thế giới sẽ được theo dõi những siêu sao từng nổi tiếng một thời (hầu hết đã giải nghệ và chuyển sang công việc mới) như "Thần bài" Misaya, "Thánh Oriana" Toyz, "Thánh backdoor" xPeke, siêu xạ thủ Weixiao,... tại giải đấu lần này. Chính vì vậy, Huyền Thoại Tái Xuất được đánh giá khá cao về sức lan tỏa trong cộng đồng LMHT.

Những huyền thoại "thế hệ đầu" của LMHT sẽ đụng độ nhau

Quý độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về giải đấu toàn "thần thánh" này tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.