LMHT: 'Thánh backdoor' xPeke ngậm ngùi chia tay 2 tuyển thủ Origen

09/11/2016 16:00 GMT+7

Như vậy, trong số những nhà đồng sáng lập đội tuyển Origen, chỉ còn 1 mình xPeke là "người ở lại"...

Được sáng lập từ năm 2014 bởi xPeke và những đồng đội, Origen đã thống trị giải Liên Minh Huyền Thoại Thách Đấu Châu Âu Mùa Xuân 2015 và vượt qua vòng loại LCS mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Điều này dẫn tới một giai đoạn Mùa Hè đại thành công khi đội tuyển lọt vào tới Bán kết CKTG 2015.

Origen chia tay Soaz và Amazing

Quá khứ huy hoàng

Tuy nhiên mùa giải 2016 bắt đầu với nhiều nỗi lo cho OG, khi đội tuyển này cho thấy phong độ kém hơn mong đợi trong 9 tuần đầu tiên ở giai đấu Mùa Xuân. Sau đó, họ cán đích ở vị trí thứ tư chung cuộc sau vòng bảng. Trong khi bất ngờ tăng tốc ở vòng play-off nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để OG ngăn chặn đối thủ hùng mạnh G2 eSports đăng quang lần đầu tiên tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016.

Origen chia tay Soaz và Amazing

Ngay sau đó, Origen mất đi sự phục vụ của cặp đôi xạ thủ/hỗ trợ là Zven/Mithy khiến cho họ rơi vào tình cảnh khá bi đát, thậm chí sau giải mùa hè 2016, xPeke và đồng đội phải chật vật để giành suất trụ hạng tại LCS. Thế nhưng mới đây, đội tuyển này lại phải thông báo rằng sẽ chia tay hai người đồng đội thân thiết từ khi đội tuyển mới thành lập: SoaZ và Amazing.

Origen chia tay Soaz và Amazing

xPeke - nhà sáng lập Origen, đồng thời là bạn thân của cả 2 tuyển thủ ở trên - đã "rớt nước mắt" trong thông báo mới đây: "Thực sự rất buồn cho tôi khi phải chia tay với hai người đồng đội đã đóng góp rất nhiều cho tôi và Origen trong suốt hai năm qua. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới họ vì đã tin tưởng vào Origen và bản thân tôi trước khi chúng tôi vượt qua vòng loại giải Challenger Series. Cám ơn tất cả những kỷ niệm chúng ta đã cùng nhau chia sẻ và tôi hy vọng điều tốt nhất sẽ đến với cả 2 bạn!"

Như vậy, "bộ sậu" tham gia vào công việc phát triển Origen từ những ngày đầu tiên hiện giờ chỉ còn lại duy nhất xPeke. Không rõ số phận của đội tuyển này và "thánh backdoor" trong tương lai sẽ ra sao, khi mà mùa giải mới đang đến gần...

Origen chia tay Soaz và Amazing

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.