LMHT: 'Thánh kéo' Madlife và đội tuyển SKT Telecom T1 sẽ đến Việt Nam

25/08/2016 16:30 GMT+7

Theo thông tin từ fanpage của VK Entertainment JSC, từ 6 giờ tối đến 10 giờ 30 sẽ có trận showmatch giữa CJ Entus và Vietnam Allstar vào ngày 30.08.

Từ ngày 29-30.08, nhà thi đấu Phú Thọ sẽ tổ chức ngày hội giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có thi đấu thể thao điện tử bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Và đội tuyển sẽ giao lưu cùng khán giả Việt Nam là CJ Entus, đội tuyển mà Madlife đang tham gia thi đấu tại giải đấu hàng đầu Hàn Quốc - LCK.

Sự kiện giao lưu văn hóa Hàn - Việt sắp tổ chức tại sân thi đấu Phú Thọ (Ảnh: Fanage VK Entertainment JSC)

Theo thông tin từ fanpage của VK Entertainment JSC, chương trình bắt đầu vào 2 giờ chiều ngày 30.08. Nhưng mãi cho đến 6 giờ tối đến 10 giờ 30 mới bắt đầu hoạt động trình diễn thời trang, âm nhạc và thi đấu LMHT. Trong trận thi đấu showmatch, CJ Entus sẽ đấu với Vietnam Allstar - bao gồm những thành viên giỏi nhất tại đấu trường chuyên nghiệp Việt Nam.

Madlife (bên trái) cùng các thành viên của CJ Entus

Chưa hết, theo nguồn tin cậy của Thanh Niên Game, nếu không có gì trục trặc thì Quỷ vương "Faker" cùng cả đội SKT Telecom T1 sẽ đến Việt Nam giao lưu vào tháng 11 năm nay. Hiện tại vẫn chưa rõ vị trí cũng như đơn vị tổ chức sự kiện này, nhưng chắc chắn đây là điều mà nhiều người hâm mộ LMHT đang mong đợi, khi có cơ hội giao lưu với 2 đội tuyển nổi tiếng đến từ quê hương của thể thao điện tử.

Nếu không có gì trục trặc, đương kim vô địch mùa 2016 - SKT Telecom T1 sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 năm 2016

Sự kiện này sẽ hoàn toàn miễn phí, vì vậy các bạn có thể giao lưu với thần tượng một cách thoải mái. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan tới sự kiện Liên Minh Huyền Thoại đặc biệt này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.