LMHT: 'Thánh Nerf' Faker khiến Ryze phải làm lại lần thứ 2

09/06/2016 08:45 GMT+7

Ngoài những thay đổi được dự kiến, thì Ryze chắc chắn phải chịu thêm một ca "phẫu thuật" nữa để tránh tình trạng Faker xách vào Chung Kết Thế Giới và hành bất cứ ai gặp anh ta...

Riot Games đang lên kế hoạch thay đổi khá nhiều thứ cho những phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) như trang bị cho Xạ Thủ, tướng Hỗ Trợ, làm lại Ryze, ra mắt tướng mới...

*Lưu ý: Đây chỉ là những thay đổi trên máy chủ thử nghiệm PBE, có thể sẽ không áp dụng trong các phiên bản chính thức!

Phiên bản 6.12

  • Thay đổi một số tướng, trang bị và hệ thống trong chế độ chơi ARAM.
  • Bảng Bổ Trợ trong bản đồ Vực Gió Hú và Twisted Treeline.

Bản đồ ít người sử dụng giờ đây đã được quan tâm hơn.

Bên cạnh đó, Riot còn thay đổi khá nhiều trang bị, hầu hết đều được Xạ Thủ thường xuyên sử dụng. Với mục đích là phục hồi sự cân bằng giữa Kiếm Ma Youmuu/Rìu Đen cũng như một số cách chơi khác.

Phiên bản 6.13

Tập trung vào vị trí Hỗ Trợ là chính. Ví dụ như: Điểm kinh nghiệm nhận được của Hỗ Trợ, thay đổi một số trang bị như (Hồng Ngọc Tỏa Sáng hay Dị Vật Tai Ương. Ngoài ra, tăng sức mạnh một số vị tướng hay sử dụng tại vị trí Hỗ Trợ, ...

Cải thiện Bảng Bổ Trợ dành cho Hỗ Trợ.

Các tướng Hỗ Trợ sẽ mạnh hơn.

Phiên bản 6.14 - 6.15

Cân bằng tất cả mọi thứ để chuẩn bị cho vòng loại Chung Kết thế giới và dự kiến vòng loại sẽ được chơi tại phiên bản 6.15. Thế nên phiên bản 6.14 sẽ thay đổi khá nhiều và liên quan tới lối chơi của đấu trường chuyên nghiệp, tới phiên bản 6.15 chỉ thay đổi nhỏ để trở nên hoàn thiện hơn mà thôi.

Chế độ chơi ARAM cũng sẽ tiếp được được để mắt tới, tùy theo Riot Games quan sát nhưng rắc rối phát sinh từ phiên bản 6.12.

Phiên bản 6.16 - 6.18

Chung kết thế giới LMHT mùa 6 sẽ được diễn ra tại Mỹ.

Cân bằng hơn nữa để tập trung cho Chung kết thế giới. Tương tự như vòng loại, những thay đổi sẽ chỉ tập trung cho đấu trường chuyên nghiệp trong phiên bản 6.16 và 6.17. Còn phiên bản 6.18 sẽ giải quyết nốt những vấn đề phát sinh trong 2 phiên bản trước đó.

Tương lai không xa

(Ảnh: Deviantart)

Ryze sẽ được làm lại, bao gồm: hình ảnh, âm thanh, cân bằng tướng và kể cả kĩ năng. Theo chia sẻ từ một vài "thanh niên cứng" trên Reddit, việc làm lại Ryze này chắc chắn liên quan đến Faker, nhất là khi ở các giải đấu lớn gần đây nhất, dù không có ai dùng Ryze nhưng mỗi khi Faker mang ra thì đều chiến thắng áp đảo.

Bên cạnh đó, Riot cũng đã khẳng định chắc chắn sẽ cho ra mắt thêm ít nhất là một vị tướng nữa trong năm 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.