LMHT: 'Thánh rừng' Bengi trở lại SK Telecom T1 với tư cách huấn luận viên

22/11/2017 12:15 GMT+7

Dưa chưa từng có kinh nghiệm làm huấn luận viên, nhưng việc hiểu rõ những người đồng đội cũ và kinh nghiệm từ lúc thi đấu sẽ giúp anh khá nhiều trong vai trò mới này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo thông tin mới nhận được từ trang Inven Global, tuyển thủ đã giành 3 lần chức vô địch Chung Kết Thế Giới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã trở lại về mái nhà xưa là SK Telecom T1. Tuy nhiên có một điều khá đặc biệt đó chính là chàng tuyển thủ đi rừng gạo cội của SKT lại không trở về với tư cách là một tuyển thủ, mà lại chính là huấn luận viên.

Bengi đã từng thi đấu cho SKT được khoảng 4 năm. Thậm chí anh còn thi đấu cho tổ chức này từ khi họ còn sở hữu 2 đội SK Telecom T1 K và SK Telecom T1 S. Khoảng thời gian đó, anh đã giành chức vô địch đầu tiên của mình cùng Faker, Piglet, PoohManDu và Impact trong màu áo của đội SK Telecom T1 K vào mùa giải 2013. Tiếp đó anh lại giành 2 chức vô địch cùng SKT trong mùa giải 2015 và 2016.

Trước đây, Bengi chưa từng có kinh nghiệm làm huấn luận viên. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sẵn có của mình trong sự nghiệp thi đấu cũng như hiểu rõ những người đồng đội cũ, có lẽ anh sẽ là một người thích hợp với vị trí mới này.

Sau thành công của mùa giải 2016, anh đã rời SKT để thi đấu cho Vici Gaming tại giải LPL của Trung Quốc. Tuy nhiên có vẻ như vì không hợp với lối đánh cũng như không hiểu ý đồng đội nên anh không đạt được thành công như mong đợi. Có lẽ vì vậy anh đã có ý định quay lại với đội tuyển cũ nhằm giúp họ cải thiện nhiều hơn sau thất bại cay đắng 0 - 3 trước Samsung Galaxy tại trận chung kết CKTG 2017.

Thật ra Bengi không phải là người tuyển thủ đầu tiên quay lại SKT với vai trò huấn luận viên. PoohManDu cũng đã trở lại SKT vào mùa giải 2016 cũng với vai trò huấn luận viên. Với sự giúp sức của 2 cựu tuyển thủ này, có lẽ đội tuyển từng giành 3 lần chức vô địch sẽ trở lại lợi hại hơn bao giờ hết.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.