LMHT: Thất bại tại LCK, đội tuyển SBENU giải tán

10/10/2016 19:00 GMT+7

SBENU đã quyết định giải tán sau thành tích bết bát ở Hàn Quốc...

Sau một năm đầy hỗn loạn với những vấn đề nội bộ, cuối cùng, những lời đồn đoán cũng đã thành sự thật, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại SBENU của Hàn Quốc đã quyết định giải tán đội hình, sau những thất bại liên tiếp tại LCK.

Thua quá nhiều, một đội tuyển Hàn bất ngờ giải tán

Theo thông tin từ trang Inven, SBENU đã tuyên bố giải thể vào ngày 5.10,ngay thời điểm các đội đang chuẩn bị cho giải đấu KeSPA Cup 2016 diễn ra vào tháng 11 tới.

SBENU được thành lập vào tháng 5.2015, sau khi kí hợp đồng với đội hình cũ của team Prime Clan. Đội hình của SBENU trước thời điểm giải thể bao gồm tuyển thủ đường trên là Mimic và Soul, đi rừng Flawless, đường giữa reM, Sasin, xạ thủ Nuclear và hỗ trợ Lehends.

Nguyên nhân SBENU giải tán cũng sớm được dự đoán, bởi đội tuyển này thi đấu vô cùng tệ ở LCK Mùa Hè 2015, khi xếp thứ 10 với kết quả “thảm hại”: 1 thắng – 17 thua. Sang đến LCK Mùa Xuân 2016, họ vẫn chẳng cải thiện được tình hình khi xếp thứ 9 chung cuộc với chỉ 2 thắng – 16 thua.

Mặc dù có chút thành tích khi vô địch vòng bảng ở giải Challengers Korea mùa Hè cũng như đứng thứ 2 ở vòng Playoffs, SBENU vẫn không thể giành lại quyền lên chơi ở LCK năm sau khi thua ESC Ever 0-2 và CJ Entus 1-2 ở vòng Promotion Tournament.

Thua quá nhiều, một đội tuyển Hàn bất ngờ giải tán

Người đi đường giữa kì cựu SaSin đã rời đội từ ngày 1/10. Huấn luyện viên Park Jae-suk của SBENU đã chia sẻ: “Việc giải thể xảy ra quá nhanh và bất ngờ với chúng tôi. Tất cả lịch tập luyện đã bị hủy, chúng tôi cũng sẽ rút lui khỏi giải đấu KeSPA Cup sắp tới. Việc cần làm bây giờ của ban lãnh đạo đội là giúp đỡ những tuyển thủ trong việc tìm kiếm cho họ cơ hội ở các đội tuyển mới.”

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.