LMHT: Thêm một loại ngọc Tái Tổ Hợp mới với khả năng phòng thủ siêu việt

17/08/2017 16:28 GMT+7

Theo đó, mỗi khi kích hoạt loại ngọc này sẽ cung cấp cho cả hỗ trợ và mục tiêu một ít giáp để phòng thủ.

Trong một bài viết tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, Gragab - Nhân viên thiết kế kĩ thuật của Riot Games - đã chia sẻ về một loại ngọc Tái Tổ Hợp mới có tên gọi Guardian Soul (tạm dịch: Linh Hồn Bảo Vệ).

Công dụng của nó khá đơn giản, người chơi chỉ cần di chuyển tới đồng đội để cung cấp cho bạn và mục tiêu giáp bảo vệ. Theo đó, loại ngọc bảo vệ này rất phù hợp với những tướng hỗ trợ có thể bảo vệ cho đồng đội. Đặc biệt trong giai đoạn đi đường, nó có thể giúp cặp đôi đường dưới chống đỡ những đợt gank của rừng hoặc pháp sư một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên song song đó còn 1 vấn đề cần lưu ý khác, đó chính là việc mọi người có thể vô tình kích hoạt khiên phòng thủ khi lại gần đồng đội. Và lúc đó khi cần thiết sẽ không có khiên bảo vệ, khiến mọi người gặp rất nhiều rắc rối.

Nên để giải quyết vấn đề này, Riot Games đã phát triển một cơ chế mới (dù trông có phần tương tự như việc click vào lồng đèn của Thresh) đó là click chuột phải vào biểu tượng sát bên mục tiêu để có tác dụng. Tuy nhiên đặc biệt hơn ở chỗ, đó là khi tướng bị nhật sát thương mới được kích hoạt khả năng phòng thủ để tránh việc người chơi vô tình nhấn phải biểu tượng phòng thủ này.

Tất nhiên cơ chế này cũng không thật sự hoàn thiện cho lắm, khi nhiệm vụ của tướng hỗ trợ là liên tục nhấn vào biểu tượng này để xạ thủ được bảo vệ khỏi mọi loại sát thương. Điều này khiến công việc của tướng hỗ trợ trở nên nhàm chám hơn. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên biết đâu họ sẽ tìm ra được cách giải quyết tròn vẹn cho nó.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến ngọc Tái Tổ Hợp trong Liên Minh Huyền Thoại tại những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.