LMHT: Theo hé lộ của Meddler, tướng mới sẽ ra mắt vào trước tháng 5

13/03/2017 13:00 GMT+7

Song song đó, anh cũng hé lộ thêm về việc tăng thêm sức mạnh cho Aatrox - gã chiến thần Darkin 'yếu như sên' - trong tương lai.

Sau khi chỉnh sửa sức mạnh của Aatrox và cho ra mắt tại phiên bản 7.5, Riot Games nhận ra vị tướng này vẫn chưa thực sự đủ mạnh để có thể trở lại ‘hoành tráng’ trong Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên Meddler - Trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot - đã giải thích rằng gã chiến thần của tộc Darkin đã nhận thêm một vài thay đổi trong bản hotfix (cập nhật nóng) như sau.

"Chúng tôi vừa cập nhật lại sức mạnh của Aatrox tại máy chủ thử nghiệm và áp dụng luôn cho bản hotfix phiên bản 7.5, vì hiện tại tỉ lệ thắng của vị tướng này vẫn nằm ở dưới mức báo động cho dù đã được tăng sức mạnh. Theo đó, lượng máu khởi điểm sẽ tăng lên 580 vì theo như đánh giá ban đầu thì 537 máu là một trong những lí do khiến hắn ta dễ bị đối phương ‘bắt nạt’ trong khoảng thời gian đầu trận. Thời gian hồi chiêu của Không Kích Hắc Ám (Q) giảm từ 16-12 còn 13-11 giây, sát thương Nợ Máu (W) tăng từ 30-150 lên 45-185. Nhưng chưa hết, những cập nhật trên đây chỉ là tạm thời và chúng tôi sẽ nghiêng cứu kĩ thêm để giúp gã chiến thần này một ngày trở lại ngôi vương mà hắn xứng đáng.
Liệu Aatrox có thể trở lại thời kì hoàng kim như xưa?

Như đã chia sẻ từ trước, phiên bản giữa mùa giải sẽ diễn ra tại phiên bản 7.9. Và Rek’Sai sẽ được nhận một đợt cập nhật nhỏ sau khi phiên bản 7.9 cập bến, tất nhiên một phần cũng do nghệ sĩ của chúng tôi khá bận trong khoảng thời gian này.

Sau hàng loạt công cuộc thay đổi sức mạnh trong mùa giải 2017, giờ đây chúng tôi sẽ thông báo một tin vui cho các bạn rằng sẽ có một tướng mới ra mắt trước khi lần cập nhật toàn bộ hiệu ứng và kĩ năng của tướng. Một khi tướng mới ra mắt chúng tôi sẽ giải thích lí do tại sao chúng tôi kéo dài thời gian ra mắt của tướng mới trong năm 2017 như vậy".

Một trong những thiết kế tướng mới từ cộng đồng có tên Sigil

Dù rằng thông tin tướng mới chỉ được hé lộ rất ít, thế nhưng nhờ vào việc Meddler chia sẻ như trên (ra mắt trước khi lần cập nhật toàn bộ hiệu ứng và kĩ năng của tướng) thì chúng ta có thể dự đoán thời gian ra mắt của tướng mới như sau. Theo lịch của Riot trên trang chủ thì trừ Galio, lần cập nhật toàn bộ hiệu ứng và kĩ năng của tướng sẽ là lớp tướng đỡ đòn, và nếu các bạn còn nhớ thì các nhà phát triển cũng đã hé lộ rằng lần cập nhật lớp tướng này sẽ diễn ra vào giữa mùa giải 2017 (tương tự như lần cập nhật lớp tướng Pháp Sư tại giữa mùa giải 2016). Và tại mùa giải trước, phiên bản 6.9 ra mắt vào ngày 4.5.2016 nên có thể phiên bản 7.9 sẽ ra mắt trong tháng 5. Vì vậy có khả năng cao tướng mới của năm 2017 sẽ ra mắt vào khoảng trước tháng 5.

Dù rằng những thông tin trên chỉ là những suy đoán từ người viết, nhưng nếu điều này là đúng thì chỉ cần tới giữa tháng 4 thì Riot Games sẽ hé lộ thông tin tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại thông qua những lần cập nhật máy chủ thử nghiệm PBE như trước đó. Hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.