LMHT: Thi đấu chủ quan và thiếu gắn kết, Siêu Sao Việt Nam 'thua sấp mặt' dù dẫn trước 15k vàng

17/11/2016 16:00 GMT+7

Tuyển Siêu Sao Việt Nam đã thua ngược ngay trong ngày đầu ra quân chỉ vì có đôi chút thiếu nghiêm túc trong quá trình thi đấu...

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 đã chính thức bắt đầu từ lúc 15 giờ chiều nay với trận đấu đầu tiên - cũng là trận ra quân của Siêu Sao Việt Nam đối đầu Siêu Sao Malaysia. Và kết quả hết sức bất ngờ khi đối thủ Malaysia - dù được đánh giá yếu hơn - nhưng đã "lật kèo" và giành chiến thắng nhờ vào những pha thi đấu lạc lõng, thiếu gắn kết của tuyển Việt Nam.

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016

Lợi thế ngay từ những phút đầu

Trong suốt diễn biến của trận đấu, các thành viên của tuyển Siêu Sao Việt Nam đã hoàn toàn làm chủ thế trận. Tất cả các đường của Việt Nam đều "xanh", thậm chí ở vị trí đường giữa của Optimus và đường dưới của cặp đôi RonOP/Celebrity, chênh lệch chỉ số lính đã có lúc lên tới con số gần 100 chỉ số nghiêng về các tuyển thủ Việt Nam. Ở thời điểm mạnh nhất, tuyển Siêu Sao Việt Nam đã "áp đảo" Malaysia với hơn 15 nghìn vàng - một con số kinh khủng ở bất cứ giải đấu chuyên nghiệp nào của LMHT.

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016

Ăn 2 con Baron, nhưng không giải quyết được vấn đề gì

Mặc dù vậy, tuyển Việt Nam ngay sau đó đã lần lượt đánh mất đi các lợi thế của mình bởi những pha thi đấu "chẳng đâu vào đâu". Những pha di chuyển không mục đích bằng cách "lang thang" trong rừng đối phương của Levi, cách chọn vị trí hết sức chủ quan trong giao tranh của Optimus, hay thậm chí là cách chọn mục tiêu của "đầu tàu" QTV (đặc biệt là trong pha giao tranh Baron, QTV đã chọn tiêu diệt xạ thủ của Malaysia - cũng là người vô dụng nhất trong đội đối thủ) đã khiến cho Malaysia dần gượng dậy được.

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016

Đi lang thang đã khiến Optimus và Levi phải trả giá

Đỉnh điểm là pha giao tranh ở đường giữa ở phút thứ 39 của trận đấu. Trong pha đấu này, tuyển Siêu Sao Việt Nam đã thi đấu như đấu xếp hạng đơn, rất lộn xộn và thiếu gắn kết. Thậm chí, Optimus và Celebrity còn "nắm tay nhau" đứng trong chiêu cuối của Viktor và Jhin đối phương và lên bảng đếm số ngay sau đó. Và đương nhiên, kết cục là sau pha giao tranh định mệnh này, đội tuyển Malaysia đã giành chiến thắng.

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016

Mỗi người một nơi!

Hi vọng sau trận thua khá đau đớn này, tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu tập trung hơn, tránh trường hợp quá "nhây" khi có lợi thế dẫn đến thua ngược trong các trận sau. Trận đấu tiếp theo của Siêu Sao Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay, đối thủ của họ sẽ là Siêu Sao Indonesia.

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016

Nhà chính của Siêu Sao Việt Nam bị đánh sập trong sự ngỡ ngàng của hàng chục ngàn khán giả

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan tới Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.