LMHT: Thông thạo tướng sắp có mặt trên Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

09/06/2016 20:01 GMT+7

Theo chia sẻ của SuperCakes, gói đa sắc đang được tạm hoãn vì chưa đạt yêu cầu, đồng thời tính năng thông thạo tướng sắp có mặt trên Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

Trong phần trao đổi với game thủ thông qua trang hỏi đáp ask.leagueoflegends.com, Riot Games đã có nhiều chia sẻ liên quan đến gói đa sắc và tính năng thông thạo tướng trên bản đồ Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị.

Gói đa sắc đang bị tạm hoãn

SuperCakes, một thành viên trong nhóm phát triển Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games cho biết, Riot Games đang tạm hoãn không ra mắt thêm gói đa sắc mới vì vật phẩm này chưa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ. Riot Games sẽ tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra những giải pháp để cải thiện trước khi trình làng gói đa sắc mới.

Thông thạo tướng sắp có mặt trên Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

Gói đa sắc chưa đạt được kì vọng của Riot Games

"Chúng tôi tin rằng gói đa sắc là một cách rất hay để các bạn thể hiện niềm đam mê của mình với trang phục đó và cũng là để bạn có thêm nhiều lựa chọn luân phiên. Gói đa sắc là một vật phẩm rất có tiềm năng, tuy nhiên, những nỗ lực của chúng tôi đem nó tới các bạn lần đầu chưa đạt được tới mốc đó. Chúng tôi cũng lắng nghe những phản hồi của các bạn về sự đa dạng của nó, giá thành, và sở hữu nó trong một gói gồm ba trang phục. Trong tương lai, cũng như các phiên bản tiếp của nó, chúng tôi muốn cải thiện tất cả những lĩnh vực này.

[mecloud]nzXYfnwrHP[/mecloud]

Tạm thời sẽ có không gói đa sắc mới cho đến khi Riot Games có giải pháp mới

Cho đến khi chúng tôi có thể truyền tải tất cả những trải nghiệm này tới người chơi, chúng tôi sẽ không cho ra mắt thêm bất cứ gói đa sắc nào khác và chúng tôi sẽ tìm hiểu chúng để tìm ra những giải pháp để xoay xở nó".

Thông thạo tướng sắp có mặt trên bản đồ Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

Theo chia sẻ của Riot Socrates, Riot Games sắp đưa tính năng thông thạo tướng vào hai bản đồ Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị. Tuy nhiên, Riot Games chưa có lịch trình cụ thể về ngày ra mắt. Thông tin chi tiết về cách nhận điểm thông thạo tại các bản đồ Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị sẽ được Riot Games chia sẻ trong vài tuần tới.

Thông thạo tướng sắp có mặt trên Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

Thông thạo tướng sắp có mặt trên Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

Riot Socrates cho biết: "Hạng ở trong hệ thống thông thạo tướng phụ thuộc rất nhiều vào màn thể hiện của bạn tính từ đầu cho tới cuối trận, và sử dụng số liệu đó để so sánh với vị tướng cũng như vị trí tương ứng trên toàn thế giới. Hai bản đồ Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị rất khác so với Summoner Rift, vì thế, sẽ cần một hệ thống luật đặc biệt để đánh giá màn thể hiện của người chơi trong các chế độ chơi đó. Nó sẽ ngốn của chúng tôi một khoảng thời gian để phát triển, đó là lý do tại sao chúng tôi chưa thể thêm nó vào các chế độ chơi này được, mặc dù thông thạo tướng đã được thêm vào hàng chờ luân phiên ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Thông thạo tướng sắp có mặt trên Vực Gió Hú và Khu Rừng Quỷ Dị

Như một số bạn đã nói, những cấp thông thạo từ 1 tới 5 đơn giản chỉ là bạn đã thuần thục với một vị tướng, và khi bạn có một màn thể hiện tốt, thì sẽ được nhiều điểm hơn. Cấp thông thạo 6 và 7 thì lại khác, nó yêu cầu một màn thể hiện tốt hơn để đạt được. Các chế độ chơi luân phiên thì hoàn toàn ngược lại, nó là nơi người chơi giải trí và có ít tính cạnh tranh hơn. Bản thân chúng tôi luôn muốn giữ tính cạnh tranh và yêu cầu màn thể hiện tốt để có thể đạt được thông thạo 6 và 7, vì thế, nó chỉ có thể đạt được ở các chế độ chơi chính như Summoner Rift mà thôi".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.