LMHT: Thú Poro sẽ là công cụ cảnh báo cho người chơi cực kì hiệu quả

30/07/2017 09:23 GMT+7

Mỗi khi người chơi bước vào bụi sẽ có một con Poro xuất hiện và nó sẽ luôn xuất hiện ở đó để cung cấp tầm nhìn cho bạn, nhưng nếu đối phương bước vào thì Poro sẽ tự động biến mất.

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games liên tục giới thiệu các loại Ngọc Tái Tổ Hợp sắp được ra mắt trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài Mắt Thây Ma, loại ngọc chuyên dành cho tướng đi rừng và hỗ trợ đi kiểm soát tầm nhìn, các nhà phát triển loại ngọc cũng không kém phần độc đáo vào thú vị khác.

Đầu tiên, đó là Watchful Poro (tạm dịch: Poro Cảnh Giác). Mỗi khi người chơi bước vào bụi sẽ có một con Poro xuất hiện ngay tại đó và luôn xuất hiện ở đó để cung cấp tầm nhìn cho bạn. Tuy nhiên nếu tướng đối phương bước vào bụi này thì nó sẽ hoảng sợ và chạy đi mất. Poro cũng sẽ biến mất nếu người dùng bước vào một bụi cỏ mới.

Theo đó, công dụng của Poro Cảnh Giới rất hữu ích trong những tình huống muốn tự bảo vệ trước những pha gank của rừng đối thủ. Tuy nhiên cũng vì nó chỉ biến mất khá nhanh khi bị đối thủ phát hiện nên người chơi cần phải chú ý đến bản đồ nhỏ thường xuyên. Một khi để ý tốt, các bạn hoàn toàn có thể cung cấp rất nhiều thông tin để cung cấp cho đồng đội biết được những pha di chuyển hay tiến công của đối thủ.

Chưa hết, còn có một loại khác có tên Trophy Collector (tạm dịch: Cuộc Săn Chiến Tích). Ngọc này sẽ cung cấp cho người dùng thêm 1 sức mạnh phép thuật hoặc 0,7 sát thương vật lý (có thể tự lựa chọn) nếu bạn hoặc đồng minh gần đó hạ gục một tướng hoặc mắt của đối phương.Dù rằng chỉ số cung cấp khá thấp, tuy nhiên nếu trận đấu kéo dài thì lượng chỉ số nhận được sẽ không hề nhỏ chút nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Ngọc Tái Tổ Hợp của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.