LMHT: Thua trận, Westdoor ngậm ngùi ở nhà xem MSI 2016

Khương Duy
Khương Duy
18/04/2016 16:00 GMT+7

Với trận thua 0-3 trước Flash Wolves, Westdoor cùng các đồng đội đành ngậm ngùi ngồi ở nhà để xem giải đấu Mid-Season Invitational 2016.

AHQ e-Sports đã tạo ra một màn hủy diệt ở vòng bảng giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LMS Mùa Xuân 2016 hết sức ấn tượng. Tuy nhiên, thật không may là đội tuyển của "Tây Môn" Westdoor lại thất bại ê chề trước đối thủ Flash Wolves trong trận Chung Kết.

LMHT: Thua trận, Westdoor ngậm ngùi ở nhà xem MSI 2016

Gương mặt thẫn thờ của "trùm Fizz" sau trận thua

Như vậy, với kết quả Flash Wolves 3 - 0 AHQ e-Sports, Westdoor cùng đồng đội sẽ đành ngậm ngùi ngồi ở nhà để theo dõi giải đấu lớn thứ 2 thế giới sắp diễn ra: Mid-Season Invitational 2016.

Diễn biến các trận đấu

Trận 1: AHQ có lợi thế ban đầu khi sở hữu đội hình toàn "tướng hot" như Ekko hay Kindred, tuy nhiên, họ lại để cho Maokai của Flash Wolves có được 3 điểm hạ gục trong 20 phút đầu tiên. AHQ sau đó đã chẳng thể chống nổi sức mạnh của một Ma Cây "xanh lè xanh lét". Với Baron ở phút thứ 28, Flash Wolves kết thúc trận đấu đầu tiên trong chuỗi BO5 với tỉ số mạng chênh lệch 22 - 6.

[mecloud]Hof72SSO6h[/mecloud]

Màn hủy diệt của Flash Wolves

Trận 2: AHQ đã thay Westdoor ra và mong rằng Chawy sẽ làm nên kỳ tích, thế nhưng đội tuyển này lại để cho Kindred của FW có được Đồ Tể No Nê quá sớm. Baron tiếp tục lại thuộc về Flash Wolves ở phút 28, chênh lệch lượng vàng đã quá lớn khiến AHQ không thể chống cự. Phút 34, AHQ bị quét sạch trong khi đối phương không mất bất cứ thành viên nào, chiến thắng tiếp tục thuộc về Flash Wolves.

[mecloud]hftxOm1Xir[/mecloud]

Highlights trận đấu thứ 2

Trận 3: Westdoor cầm Zed, cả khán đài ồ lên sung sướng, trong khi đó, các tuyển thủ Flash Wolves nhẹ nhàng đổi sang hai phép bổ trợ Kiệt Sức, đồng thời lấy được Ekko và Thresh. Cứ thế, Flash Wolves từ từ bóp nghẹt giai đoạn đi đường của AHQ bất chấp Westdoor dùng tướng tủ. Phút 32, những tưởng AHQ sẽ lật kèo nhờ 1 pha "quét dơ" 4 thành viên của FW ở Baron, nhưng với Ekko vẫn còn bùa lợi Baron, Flash Wolves quyết định "all mid". Nhà chính AHQ nổ tung, Westdoor đành ngậm ngùi chia tay MSI 2016.

[mecloud]J9XIQERm8Q[/mecloud]

Trận đấu thứ 3 vô cùng hấp dẫn

Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi toàn bộ ba trận đấu giữa AHQ và FW tại đây

Như vậy, với chiến thắng thuyết phục trước AHQ, Flash Wolves sẽ là đại diện khu vực Liên Minh Huyền Thoại LMS (Đài Loan) tham gia vào giải đấu Mid-Season Invitational 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.