LMHT - Tiền Mùa Giải 2017: Bảng Bổ Trợ mới sẽ giúp người chơi 'pro ngang Faker'

02/11/2016 20:00 GMT+7

Điểm bổ trợ Phủ Đầu giúp người chơi cấu máu đối phương đau hơn trong giai đoạn đầu trận, Bậc Thầy Phòng Ngự giúp người chơi 'ôm trụ' tốt hơn, ...

Ngay sau khi đăng trang web về Tiền Mùa Giải 2017, Riot Games tiếp tục đăng tải thêm bài viết giải thích chi tiết về những thay đổi của Bảng Bổ Trợ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trước khi bắt đầu, mọi người nên biết rằng các cây bổ trợ có chung một nền tảng đó là càng xuống sâu thì điểm bổ trợ sẽ tập trung nhiều hơn vào lối chơi cá nhân. Trong đó, các điểm bổ trợ cấp thấp thường dành cho giai đoạn đi đường hoặc dọn rừng, và tất nhiên những điểm bổ trợ dưới cùng sẽ mạnh dần khi trận đấu kéo dài tới thời gian giữa và cuối trận.

Cây Cuồng Bạo

Cây Cuồng Bạo thường dành cho những tướng thích những pha giao tranh dài hơi hơn là hạ gục đối phương một cách chớp nhoáng. Thế nên chúng tôi đã thêm vào một vài công cụ mới để người chơi có thể tùy biến lựa chọn cách chơi phù hợp nhất.

Cấp 2

Gươm Hai Lưỡi

Như đã đề cập ở trên, sức mạnh của Gươm Hai Lưỡi không phù hợp với cấp 2 (dành cho thời gian đầu trận), vì vậy chúng tôi đã chuyển nó sang Cấp 4.

Phủ Đầu (Fresh Blood) - Mới

Điểm bổ trợ mới này sẽ giúp người chơi có khả năng cấu máu lên đối phương tốt hơn trong giai đoạn đầu trận.

  • Đòn đánh đầu tiên lên tướng gây thêm 10 (+1 mỗi cấp) sát thương (9 giây hồi chiêu).

Cấp 4

[mecloud]EX5I6plVgs[/mecloud]

Gươm Hai Lưỡi

Khi được chuyển sang Cấp 4, Gươm Hai Lưỡi sẽ được tăng thêm một chút sức mạnh để phù hợp hơn với vị trí mới.

  • Gây thêm 5% sát thương và chịu thêm 2.5% sát thương.

Kẻ Đàn Áp - Loại Bỏ

Thông thường, những vị tướng không có chiêu khống chế sẽ không nâng điểm này, và ngược lại. Thế nên chúng tôi cảm thấy đây là điểm bổ trợ ‘có hoặc không’. Vì vậy chúng tôi sẽ loại bỏ điểm bổ trợ này và thay thế bằng điểm bổ trợ mới.

Hăng Máu (Battle Trance) - Mới

An toàn hơn Gươm Hai Lưỡi, nhưng cần nhiều thời gian hơn để đạt đủ sức mạnh.

  • Nhận thêm tối đa 5% sát thương trong 5 giây khi giao chiến với tướng địch.

Thợ Săn Tiền Thưởng

Chỉ đơn giản là tăng sức mạnh.

  • Gây thêm 5% sát thương với mỗi tướng địch duy nhất hạ được.

Điểm Then Chốt

Nhiệt Huyết Chiến Đấu - Cập Nhật

Nhiệt Huyết Chiến Đấu liên tục được cân bằng trong suốt mùa giải 2016, hầu hết là do hiệu ứng trên đòn đánh chỉ mạnh khi tốc độ đánh và đòn đánh thường được ưu tiên hơn những yếu tố khác. Vì vậy chúng tôi đổi điểm cộng Nhiệt Huyết thành sức mạnh công kích thuần, chỉ số này sẽ phù hợp với nhiều lối đánh hơn.

  • Đánh trúng tướng bằng đòn đánh và kỹ năng sẽ tăng một điểm Nhiệt Huyết (2 với đòn cận chiến, 2 giây hồi chiêu cho kỹ năng). Điểm cộng dồn Nhiệt Huyết sẽ tồn tại trong 4 giây (tối đa 10 điểm) và tăng sát thương vật lí 1-6 mỗi điểm cộng dồn.

Cây Khéo Léo

Cây Khéo Léo đang tương đối ổn định, cung cấp các lựa chọn phù hợp dành cho tướng thích dồn sát thương hoặc đa dụng - Ví dụ như Xung Kích Bão Tố. Vì vậy chúng tôi chỉ cố gắng lấp đầy những thứ còn thiếu sót trong cây bổ trợ này mà thôi.

[mecloud]p12kkUqY0D[/mecloud]

Cấp 4

Quà Tặng Thiên Nhiên (Greenfather’s Gift) - Mới

Tăng thêm tính bất ngờ cho những tướng ra vào bụi cỏ liên tục trong giao tranh.

  • Đi vào bụi cỏ khiến đòn đánh hoặc phép tiếp theo gây thêm sát thương phép bằng 3% máu hiện tại của mục tiêu (9 giây hồi chiêu).

Cấp 5

Chuẩn Xác

Cập nhật lại kể từ khi chỉ số xuyên giáp bị xóa và thay vào đó là Sát Lực.

  • Nhận 7 Sát Lực và 0.6 (+0.06 mỗi cấp) xuyên kháng phép mỗi điểm. (Ở 5 điểm, nhận 8.5 sát lực và 3 (+0.3 mỗi cấp) xuyên kháng phép).

Cây Kiên Định

Những tướng đỡ đòn như Maokai giờ đây sẽ 'trâu' hơn trước

Cây bổ trợ này cung cấp công cụ cho các vị tướng có khả năng đỡ đòn tốt hơn, nhưng trớ trêu thay lại không giúp đỡ nhiều cho những tướng đỡ đòn thực thụ. Vì vậy chúng tôi thêm một số lựa chọn để cung cấp nchir số cho tướng đỡ đòn thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn.

Cấp 2

Bậc Thầy Phòng Ngự (Siegemaster) - Mới

Nếu người chơi quyết định ‘ôm trụ’ phòng thủ, Bậc Thầy Phòng Ngự giúp bạn sống sót qua những đợt cấu rỉa và băng trụ từ đối phương.

  • Nhận 8 giáp và kháng phép khi đứng gần trụ đồng minh.

Cấp 4

Can Đảm (Fearless) - Mới

Cổ vũ tinh thần khi nhập trận.

  • Nhận thêm 10% giáp và kháng phép (+2 giáp và kháng phép mỗi cấp) khi bị tướng đối phương gây sát thương trong 2 giây (9 giây hồi chiêu).

Điểm Then Chốt

Chiến Đấu Lão Luyện - Loại Bỏ

Chiến Đấu Lão Luyện là điểm then chốt duy nhất dành cho lớp tướng đi rừng. Với tối đa 300 máu cộng thêm, cùng những điểm bổ trợ tăng thêm khả năng đỡ đòn thì đối phương rất khó hạ gục được người chơi. Vì vậy chúng tôi đã loại bỏ điểm then chốt Chiến Đấu Lão Luyện để tướng đi rừng có thêm lựa chọn những điểm then chốt khác, thay vì chỉ chăm chăm chọn điểm then chốt này.

Dũng Khí Khổng Lồ (Courage of the Colossus) - Mới

Cung cấp công cụ cho tướng mở giao tranh công cụ sống sót tốt hơn khi lao thẳng vào đội hình địch.

  • Nhận lá chắn bằng 7% (+7% với mỗi tướng địch gần đó) máu tối đa trong 4 giây sau sử dụng chiêu thức có khống chế cứng lên tướng địch (30 giây hồi chiêu).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.