LMHT - Tiền mùa giải 2017: Bảng Bổ Trợ thay đổi, xuất hiện thêm 2 trang bị cho Hỗ Trợ

19/10/2016 20:00 GMT+7

Thêm vào đó, dù Lá Chắn Quân Đoàn bị xóa hào quang nhưng Riot Games tạo thêm 2 trang bị mới với tên gọi Lời Thề Hiệp Sĩ và Dây Chuyền Buộc Tội.

Song song với những thay đổi về lớp tướng Sát Thủ, Riot Games cập nhật lại khu vực rừng cũng như một số trang bị mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cập nhật rừng

[mecloud]pZA7rs0tYk[/mecloud]

Trong tiền mùa giải 2017, khu vực rừng sẽ được thay đổi sao cho ảnh hưởng nhiều hơn nhằm mang lại sự thú vị mới cho người chơi cũng như có sức ảnh hưởng nhiều hơn tới giai đoạn cuối trận. Do đó, rừng sẽ được thêm vào một số loại thực vật mới với một số công dụng độc đáo và tương tác nhiều hơn trong trận đấu.

Hạt Thông Nổ

[mecloud]UdUVOz0q1f[/mecloud]

Khi bị phá hủy, Hạt Thông Nổ sẽ hất văng các đơn vị đứng gần đó. Người chơi có thể tận dụng hạt này để nhảy tới bãi lính gần đó nhanh hơn, hoặc đặc biệt hơn là thoát chết trong gang tất.

Hoa Soi Sáng

[mecloud]UIRz5S3FeN[/mecloud]

Khi bị phá hủy, Hoa Soi Sáng sẽ thổi ra một loạt phấn hoa bay tới phía trước từ hướng người tấn công, làm lộ diện các đơn vị đứng trước đó. Người chơi có thể sử dụng loại hoa này để trinh sát đối phương.

Quả Hồi Phục

[mecloud]a09q3W5cI6[/mecloud]

Khi bị phá hủy, Quả Hồi Phục vỡ ra 5 quả trên mặt đất. Nếu nhặt những quả này, người chơi sẽ được hồi phục một lượng máu và năng lượng, nhưng hãy lưu ý rằng các bạn sẽ bị làm chậm khi nhặt nó đấy.

Một số thay đổi nhỏ

Vì Thực Vật đã cung cấp một số công cụ trùng với một số lợi thế khi Trừng Phạt những bãi lính rừng, thế nên Riot Games loại bỏ những bùa lợi này. Nhưng thay vào đó, người chơi sẽ được hồi máu mỗi khi sử dụng trừng phạt. Ngoài ra, các bãi lính sẽ được thay đổi nhẹ.

Bùa Xanh và Bùa Đỏ giờ đây sẽ không còn 2 đơn vị lính nhỏ đứng cạnh bên nữa

Chim Biến Dị có tận 6 chú chim nhỏ để bảo vệ lẫn nhau

Bãi sói vẫn y như cũ

Cóc Thành Tinh không còn bùa lợi độc nữa

Người đá lớn sẽ phân ra làm 2 sau khi bị hạ gục

Bảng Bổ Trợ

Hiện tại, chỉ mỗi cây Kiên Định mới được nhận thay đổi, tuy nhiên sau này có thêm những thay đổi khác hay không thì Riot Games vẫn chưa có bất kì thông báo gì.

Theo đó, điểm then chốt Chiến Đấu Lão Luyện sẽ được thay thế bằng Dũng Khí Khổng Lồ. Điểm then chốt mới có công dụng giúp người chơi nhận được lá chắn mỗi khi gây hiệu ứng khống chế lên đối phương.

Trang bị mới

Như đã đề cập trước đây, Lá Chắn Quân Đoàn sẽ bị xóa hào quang vì mức độ hiệu quả của nó khiến hầu như tướng hỗ trợ nào cũng phải lên. Nhưng bù lại, Riot Games tạo thêm 2 trang bị mới với công năng ưu việt hơn.

Lá Chắn Quân Đoàn

Không còn cung cấp hào quang kháng phép.

  • Máu
  • Hồi máu
  • Kháng phép

Lời Thề Hiệp Sĩ

Chúng ta yểm trợ lẫn nhau.

  • Máu
  • Hồi Máu
  • Giáp

Nội tại: Chỉ định một tướng đồng minh làm đối tác. Nhận thêm giáp và tốc độ di chuyển khi ở gần đối tác, chuyển hướng một phần sát thương họ gánh chịu sang bản thân, và hồi máu bằng một phần sát thương họ gây ra.

Dây Chuyền Chuộc Tội

Cứu đồng đội và hủy diệt đối phương.

  • Máu
  • Hồi máu
  • Năng lượng
  • Giảm thời gian hồi chiêu

Nội tại: tăng hiệu lực của hồi máu và lá chắn.

Kích hoạt: Chọn một khu vực bất kỳ trên bản đồ. Một thời gian sau, đồng đội trong khu vực đó được hồi máu nhưng đối phương sẽ nhận sát thương. Nhưng đặc biệt hơn, người chơi có thể kích hoạt trang bị này kể cả khi đã chết.

Thông Thạo Tướng

Nếu các bạn đã nhận được gần hết rương miễn phí khi bạn hoặc đồng đội nhận được hạng S- hoặc hơn, thì mùa giải mới sẽ được hồi lại. Có nghĩa là các bạn. Người chơi sẽ nhận được tối đa 52 rương miễn phí mỗi năm. Khi mùa xếp hạng 2017 bắt đầu, bạn sẽ có thể bắt đầu hành trình kiếm lại một rương Hextech miễn phí mỗi tướng.

Thanh niên game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến tiền mùa giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.