LMHT - Tiền Mùa Giải 2017: Hướng dẫn combo Katarina 'cân cả thế giới'

16/11/2016 12:00 GMT+7

Chỉ cần học thuộc combo này sẽ giúp các bạn có thể sử dụng Katarina một cách hiệu quả nhất..

Trong số tướng được làm lại trong lớp Sát Thủ, Katarina là vị tướng thay đổi lối chơi nhiều nhất của giải đoạn Tiền Mùa Giải 2017. Hôm nay Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để làm quen những combo cơ bản và sử dụng Katarina hiệu quả nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

[mecloud]qXFMK24Ali[/mecloud]

E + W + Q + E

Combo này thường được dùng để cấu máu của đối phương cực kì hiệu quả trong giai đoạn đầu trận. Trong combo này, người chơi sẽ giành được nhiều lợi thế nếu đối phương chịu đứng yên tại chỗ, vì dao găm từ chiêu W sẽ giúp bạn có thể cấu máu tốt hơn. Và khi đối phương cảm thấy lỗ máu và lùi dần thì tiếp tục sử dụng Q lên mục tiêu, nhảy E tới dao để reset chiêu, tiếp tục truy đuổi và đồng thời gây sát thương lên đối phương.

Q + E + W + Đánh Thường + E

Combo này giúp người chơi có thể dồn sát thương cực nhanh chỉ trong thời gian ngắn, vì Katarina có thể kích hoạt xoáy dao 2 lần liên tục. Tuy nhiên điều này chỉ có thể thực hiện tốt trong những khu vực chật hẹp, vì nơi này sẽ khiến đối phương khó chạy và dính 2 lần xoáy dao hơn.

Q + E + Đánh Thường + E + Đánh Thường

Đây sẽ là combo thường được sử dụng nhiều nhất tại cấp độ 2 với mục tiêu để trao đổi chiêu thức với đối phương. Đầu tiên sử dụng Q, nhảy tới dao sau lưng mục tiêu và tấn công thường. Sau khi nhảy tới dao găm sẽ được reset chiêu E, tiếp tục sử dụng E một lần nữa lên mục tiêu và tấn công thường. Hãy nhớ rằng mỗi khi sử dụng E giúp Katarina có thể đánh thường ngay lập tức, vì vậy hãy tận dụng điều này để tối đa hóa lượng sát thương gây ra.

E + W + R + Q + E

Đây là combo tiêu chuẩn khi Katarina đã bắt đầu sở hữu chiêu cuối, giúp Katarina rượt đuổi ‘con mồi’ từ xa một cách nhanh chóng, và dồn hàng tấn sát thương từ chiêu R. Nếu đối phương tiếp tục chạy trốn thì đừng ngần ngại sử dụng Q và E để tiếp tục rượt đuổi và hạ gục mục tiêu.

W + Q + E + E

Combo này giúp người chơi vừa có thể lao vào mục tiêu mà vẫn chừa đường thoát cho mình trong những tình huống đối phương đứng tập trung khá đông, hay cơ bản là chỉ muốn cấu máu sau đó rút lui.

Một vài mẹo nhỏ khác

Chiêu E có thể reset đòn đánh thường

Nếu sử dụng W ở gần tường và chọn khu vực nhảy ở phía rìa dao găm (gần tường) sẽ giúp Katarina nhảy qua tường. Mặc dù không còn khả năng nhảy tới mắt để chạy trốn, nhưng nếu thực hiện chiêu thức này đúng cách sẽ giúp bạn chạy thoát những đợt gank nguy hiểm từ đối phương. Nhưng lưu ý điều này chỉ có thể thực hiện thành công đối với những khu vực tường mỏng.

Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng W và nhảy qua tường ngay lập tức. Dù rằng chiêu E sẽ không hồi lại ngay như cách trên (vì E chỉ reset nếu dao găm rớt cắm dưới đất), thế nhưng người chơi có thể chạy thoát nhanh chóng hơn.

Chiêu E có thể nhảy tới thực vật

Bên cạnh đó, Katarina cũng có thể dễ dàng thi triển chiêu E vào các loại thực vật có trong rừng để có thể truy đuổi hoặc trốn chạy.

Các game thủ yêu thích Katarina có thể tham khảo cách lên đồ cho cô nàng này tại đây.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những combo này thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.