LMHT - Tiền mùa giải 2017: Hướng dẫn đi rừng bằng Sát Thủ với bộ trang bị 'siêu mạnh'

16/11/2016 18:00 GMT+7

Không những đi đường giữa tốt, các Sát Thủ cũng tỏ ra rất 'bá đạo' trong rừng.

Tiếp theo loạt bài viết hướng dẫn cách build cho Xạ ThủSát Thủ đường giữa trong mùa giải mới của Liên Minh Huyền Thoại, hãy cùng đến với Sát Thủ đi rừng trong bài viết này.

Lưu ý: trong bài có một số từ viết tắt tiếng anh.

  • Lethal: Sát Lực.
  • ARM: Giáp.
  • MR: Kháng Phép.
  • AD: Sát Thương Vật Lí.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • Magic Pen: Xuyên Kháng Phép.

Evelynn - Ma Nữ Sát Nhân

Mặc dù cũng là lớp Sát Thủ nhưng Evelynn lại không được tăng sức mạnh trong phiên bản 6.22, tuy nhiên Evelynn vẫn đang được sử dụng khá nhiều. Lý do một phần cũng đến từ khả năng gây sát thương lan cực tốt từ Gai Căm Hận (Q), giúp cô có thể dọn những bãi lính Người Đá Cổ Đại hay Chim Biến Dị (2 bãi lính cung cấp khá nhiều điểm kinh nghiệm). Giờ đây, người chơi nên lên trang bị sức mạnh phép thuật để dồn sát thương hoặc xóa xổ mục tiêu trong tích tắc. Ngoài ra, nếu muốn tận dụng nội tại tàng hình thì người chơi cũng có thể lên kiểu sát thương vật lí với trang bị chủ đạo là Dạ Kiếm Draktharr.

Kha’Zix - Sát Thủ Hư Không

Dù rằng lần cập nhật lần này không hẳn là tăng sức mạnh (theo Riot Games chia sẻ là chỉ chỉnh sửa lại lối chơi hơi khác so với trước mà thôi), thế nhưng Kha’Zix vẫn đang rất được ưa chuộng tại vị trí đi rừng. Hiện tại, combo ‘bào máu’ của Kha’Zix trở nên hiệu quả hơn trước rất nhiều nhờ Dạ Kiếm Draktharr với nội tại gây sát thương chuẩn nếu đối phương không nhìn thấy bạn trong 1 giây, mà đối với Kha’Zix việc phải núp bụi hoặc sử dụng chiêu cuối để biến mất trong 1 giây là một trong những biệt tài của gã Sát Thủ Hư Không.

[mecloud]BOJQJe7oge[/mecloud]

Đối với Bảng Bổ Trợ, người chơi nên tăng điểm 12/18/0 và lấy điểm then chốt Ý Chỉ Thần Sấm. Tại cây Khéo Léo, các bạn có thể lựa chọn giữa Quà Tặng Thiên Nhiên với tác dụng “đi vào bụi cỏ khiến đòn đánh hoặc chiêu thức tiếp theo gây 3% máu hiện tại của đối phương thành sát thương phép” để gây sát thương khủng khiếp hơn. Nếu không, điểm Trò Chơi Nguy Hiểm với tác dụng “hồi 5% số máu và năng lượng đã mất khi hạ gục hoặc hỗ trợ một mục tiêu” cũng không phải là một sự lựa chọn tồi.

Shaco - Tên Hề Quỷ

Sau khi được cập nhật, bóng từ Phân Thân (R) của Shaco sau khi chết sẽ triệu hồi 3 hộp quỷ nhỏ và hoảng sợ những mục tiêu đứng gần đó khiến vị tướng này trở nên cực kì khó chịu. Lừa Đảo (Q) cũng có thười gian hồi chiêu nhanh hơn và thời gian tàng hình lâu hơn khiến Tên Hề Quỷ càng trở nguy hiểm hơn trong những pha đi gank đầu trận. Về phần trang bị, tất nhiên Dạ Kiếm Draktharr luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho tướng Sát Thủ chuyên STVL và Shaco cũng không ngoại lệ.

Rengar - Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh

Trong Tiền Mùa Giải 2017, nội tại Dây Chuyền Răng Nanh đã không còn cung cấp nhiều chỉ số như trước mà chỉ tăng sát thương vĩnh viễn cho chính hắn nếu hạ gục mỗi kẻ thù độc nhất (tối đa 5 điểm). Thêm vào đó, thời gian tàng hình từ Khao Khát Săn Mồi (R) cũng tăng lên gần như gấp đôi từ 7/12/17 lên 14/22/30, khiến những chuyến đi săn của Rengar trở nên kinh hoàng hơn trước. Đặc biệt chiêu Tiếng Gầm Chiến Trận (W) sau khi được cường hóa sẽ giúp gã thợ săn này xóa mọi hiệu ứng khống chế cứng và kháng mọi hiệu ứng trong 1,5 giây sau cực kì bá đạo.

[mecloud]eC7VsRB9Wq[/mecloud]

Về phần lên trang bị, người chơi có thể lên chuyên về sát thương vật lí để có thể xóa xổ mục tiêu chỉ trong 1 combo. Nhưng hiện tại SofM đang sử dụng lối lên đồ lai giữa sát thương và đỡ đòn cũng khá hiệu quả.

Chúc các bạn áp dụng những lối build này thành công khi sử dụng những tướng Sát Thủ đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.