LMHT - Tiền mùa giải 2017: Hướng dẫn lên trang bị cho các tướng Sát Thủ trong phiên bản 6.22

11/11/2016 18:00 GMT+7

Chỉ cần lên đồ theo những cách build này sẽ giúp người chơi nắm được 50% chiến thắng trong trận đấu.

Bài viết này sẽ giúp các bạn nắm rõ cách lên trang bị, tăng điểm bổ trợ và ngọc bổ trợ dành cho tướng sát thủ tại đường giữa một cách hợp lý nhất trong mùa giải mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Lưu ý: trong bài có một số từ viết tắt tiếng anh.

  • Lethal: Sát Lực.
  • ARM: Giáp.
  • MR: Kháng Phép.
  • AD: Sát Thương Vật Lí.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • Magic Pen: Xuyên Kháng Phép.

Talon - Sát Thủ Bóng Đêm

Giờ đây, Talon đã trở thành một trong những tướng đi gank đầu trận tốt nhất trong trận đấu nhờ khả năng nhảy parkour của Con Đường Thích Khách (E). Cộng thêm lượng sát thương cơ bản đầu trận tốt, Talon có thể vừa đì đường đối phương tại đường giữa, vừa đi cướp rừng cực kì hiệu quả. Bảng bổ trợ, tất nhiên Talon vẫn nên sử dụng 12/18/0 khi lượng sát thương từ Ý Chỉ Thần Sấm vẫn tỏ ra khá hữu dụng. Về phần trang bị, các bạn vẫn cứ nên lênnhững trang bị có khả năng tăng tốc độ di chuyển để những pha đi gank của bạn trở nên ‘chết người’ hơn.

[mecloud]yU0LalYQKe[/mecloud]

Katarina - Ác Kiếm

Trong khi đó, Katarina không còn khả năng sốc sát thương nhanh như trước nhưng cô có thể ‘nhảy múa’ nhiều hơn, và nếu biết cách tận dụng nhảy tới những con dao thì việc hạ gục một mục tiêu sau đó nhảy về tẩu thoát là điều hoàn toàn dễ dàng. Hầu như Bảng Ngọc và Bảng Bổ Trợ vẫn giữ nguyên, thế nhưng Katarina giờ đây sẽ ưa chuộng trang bị Kiếm Súng Hextech hơn. Vì khoảng thời gian đầu trận, khả năng gây sát thương của vị Ác Kiếm khá thấp nên cô sẽ cần sự hỗ trợ từ trang bị này để hạ gục mục tiêu nhanh gọn lẹ hơn.

Fizz - Chú Cá Tinh Nghịch

Giờ đây, Fizz có thể khắc chế các tướng pháp sư còn mạnh hơn trước. Dù rằng các chiêu thức đều nhận sự thay đổi nhỏ, chiêu cuối nếu đi đường quãng đường càng xa sẽ có sát thương càng cao, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến chiêu Đinh Ba Hải Thạch (W) mới. Cụ thể hơn, nếu bạn đã tấn công khiến đối phương ‘chảy máu’ ít nhất trong 2 giây và sau đó kích hoạt chiêu W thì số sát thương gây ra sẽ tăng gấp 3 lần. Và tương tự Katarina, Fizz cũng khá cần trang bị Kiếm Súng Hextech để dồn sát thương tốt hơn. Trong khi đó những trang bị cũ như Gậy Đầu Lâu, Song Kiếm Tai Ương hay Đồng Hồ Cát Zhonya vẫn rất cần thiết.

Zed - Chúa Tể Bóng Tối

Zed đang sử dụng trở lại khá nhiều tại đường giữa vì những trang bị mới và cũ dành cho tướng Sát Thủ rất phù hợp với hắn. Kiếm Ma Youmuu và Dạ Kiếm Draktharr vẫn rất quan trọng dành cho Zed khi cung cấp Sát Lực và sát thương cần thiết. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến Gươm Bóng Tối khi trang bị này giúp Zed có thể đỡ được 1 đòn chiêu thức từ đối phương, từ đó gã Chúa Tể Bóng Tối có thể thực hiện những pha hạ gục mục tiêu trong giữa lòng địch mà vẫn có thể an toàn đi ra.

[mecloud]HPngdMy6BP[/mecloud]

Đối với ngọc bổ trợ, ngọc đỏ người chơi sẽ cần sát lực, trong khi đó ngọc tím sẽ là sát thương vật lí. Còn bảng bổ trợ, người chơi có thể chọn giữa Thợ Săn Tiền Thưởng hoặc Gươm Hai Lưỡi trong bảng Cuồng Bạo đều ổn.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những cách build kể trên thành công trong Liên Minh Huyền Thoại, phiên bản Tiền Mùa Giải 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.