LMHT - Tiền Mùa Giải 2017: Tổng quan những thay đổi của rừng trong mùa giải mới

06/11/2016 20:00 GMT+7

2 bãi Quái Đá Cổ Đại và Cóc Thành Tinh sẽ xuất hiện tại phút thứ 1:50 vì Riot Games muốn giới hạn việc đồng đội vào giúp thành viên đi rừng ăn bãi lính đầu tiên.

Hôm qua, mọi người đã biết rõ mọi kĩ năng được làm lại của 4 vị tướng Sát Thủ trong Tiền Mùa Giải 2017. Hôm nay hãy cùng ‘nghía’ qua khu vực rừng trong Liên Minh Huyền Thoại đã thay đổi những gì.

[mecloud]v9xJjdlVDu[/mecloud]

Lính rừng

Đầu tiên hãy đến với các bãi lính rừng. Khổng Lồ Đá Xanh và Bụi Gai Đỏ Thành Tinh giờ đây đã mất 2 tên đệ tử nhỏ nhắn cạnh bên.

Cóc Thành Tinh sẽ không còn khả năng gây độc, nhưng nó sẽ nổi điên ngay từ lúc mới bắt đầu đụng độ.

Chim Biến Dị sẽ tăng số lượng chim nhỏ từ 3 lên 6. Với số lượng áp đảo này, nếu người chơi không giải quyết nhanh gọn sẽ bị chúng mổ khá đau đấy!

Quái Đá Cổ Đại giờ đây sẽ tách nhỏ thành những quái đá nhỏ hơn mỗi khi bị hạ gục. Tổng cộng người chơi sẽ phải hạ gục 10 quái đá, mặc dù số lượng lính cần phải hạ gục nhiều nhưng bãi lính này sẽ cung cấp lượng kinh nghiệm khổng lồ cho người chơi.

Sói Bóng Tối? Vẫn y như cũ.

Thời gian xuất hiện của hầu hết các bãi lính sẽ bắt đầu từ phút thứ 1:35 đến 1:38, nhưng 2 bãi Quái Đá Cổ Đại và Cóc Thành Tinh sẽ xuất hiện tại phút thứ 1:50. Có lẽ Riot Games muốn giới hạn việc đồng đội vào giúp thành viên đi rừng ăn bãi lính đầu tiên.

Giờ đây, các bãi lính sẽ có thời gian hồi sinh lâu hơn, từ 100 - 150 giây. Tất nhiên bùa Xanh và bùa Đỏ vẫn giữ nguyên thời gian hồi sinh là 5 phút.

Phép Trừng Phạt

Đáng tiếc thay, những bùa lợi từ việc trừng phạt những bãi lính rừng giờ đây đã không còn nữa vì sự xuất hiện của hệ thống thực vật mới trong Tiền Mùa Giải. Nhưng bù lại, Riot Games sẽ cho phép Trừng Phạt hồi 100 máu + 10% máu tối đa cho mỗi lần trừng phạt.

Hệ thống thực vật

Như đã giới thiệu từ trước, Riot Games giới thiệu hệ thống thực vật mới trong rừng với 3 loại cây là Hạt Thông Nổ, Hoa Soi Sáng và Quả Hồi Phục.

Hạt Thông Nổ có tác dụng tương tự như kĩ năng Gói Chất Nổ của Ziggs. Nếu tấn công (hoặc tương tác) sẽ đẩy người chơi đi xa khỏi khu vực hiện tại. Thông qua đó, người chơi có thể nhảy qua tường, chạy thoát khỏi những pha đi gank của đối phương. Hạt Thông Nổ sẽ mọc 2 cây tại mỗi khu vực rừng (tổng cộng là 8), và vị trí mọc của mỗi cây này sẽ được cố định tại 1 vị trí.

Các vị trí mọc của Hạt Thông Nổ

Trong đó, 4 vị trí mọc gần sông có tác dụng giúp người chơi nhảy vào những bãi lính lớn hoặc chạy thoát ra khu vực sông. Những cây tại vị trí này sẽ xuất hiện tại 2 phút 20 giây. Trong khi đó 4 vị trí còn lại sẽ có tác dụng giúp người chơi di chuyển xung quanh rừng tốt hơn, hoặc tỏ ra hiệu quả trong những pha giao tranh cuối trận. Những cây tại vị trí này sẽ xuất hiện tại phút thứ 1:30. Thời gian mọc lại của cây Hạt Thông Nổ là 6 phút.

Trong khi đó, Hoa Soi Sáng sẽ cung cấp tầm nhìn và thay thế cho bùa lợi của Chim Biến Dị. Khi được kích hoạt, Hoa Soi Sóng sẽ cung cấp tầm nhìn hình nón, phát hiện tướng, mắt cũng như lính rừng trong khoảng thời gian ngắn. Người chơi có thể chọn vị trí để phát hiện đối phương theo khu vực mong muốn.

Các vị trí mọc của Hoa Soi Sáng

Hoa Soi Sáng sẽ mọc tại những khu vực lối vào rừng và chỉ có một cây xuất hiện trong mỗi khu vực rừng (tổng cộng 4), tuy nhiên vị trí mọc của cây có thể sẽ được thay đổi. Hoa Soi Sáng sẽ xuất hiện từ phút thứ 3 đến phút thứ 3:30. Hiện tại, thời gian mọc lại của cây sẽ dao động từ 4 đến 6 phút.

Cuối cùng là Quả Hồi Phục, cây này sẽ cung cấp 5 trái phục hồi số máu và năng lượng dựa theo cấp độ và % máu và năng lượng đã mất. Thời gian mọc của cây này là phút thứ 4:30 và phút thứ 5. Sau đợt mọc lần đầu tiên, sẽ có 2 Quả Hồi Phục mỗi bên sông nhưng vị trí sẽ cách nhau khá xa. Hiện tại, thời gian mọc lại của cây sẽ dao động từ 4 phút 30 giây đến 6 phút 30 giây.

Các vị trí mọc của Quả Hồi Phục

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Tiền Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.