LMHT: Tìm hiểu dàn quái vật đáng sợ của chế độ chơi Đổ Bộ mới

11/08/2017 17:50 GMT+7

Theo đó, có hàng tá quái vật với những chiêu thức và tính năng cực kì nguy hiểm.

Ngoài việc giới thiệu chế độ chơi mới, dĩ nhiên Riot Games không quên những nhân vật phản diện khiến trận chiến tại thành phố Valoran trở nên hỗn loạn hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua hệ thống quái vật mới trong chế độ chơi Đổ Bộ mới của Liên Minh Huyền Thoại trong bài viết này.

Big Stompy Monster (tạm dịch: Quái Giậm)

Liên tục di chuyển quanh Chiến Trường, tạo ra những vùng Rạn Nứt mỗi khi chúng giậm xuống đất. Người chơi có thể áp dụng bất kì dạng khống chế cứng nào để ngăn chúng giậm xuống đất. Thông qua đó, người chơi có cơ hội tiêu diệt chúng.

Huge Big Stompy Monster (tạm dịch: Quái Giậm To)

Đúng như tên gọi, chúng to hơn và giậm mạnh hơn đơn vị trước. Đặc biệt hơn, đơn vị lính này sẽ chọn một người và săn đuổi họ. Nếu một thành viên đứng đủ gần, họ sẽ bị đơn vị lính nuốt chửng ngay và luôn. Nếu tiêu diệt nó trước khi mục tiêu bị biến mất thì họ cũng sẽ an toàn. Nếu không, chúng sẽ nhổ mục tiêu ra sau khi đã tiêu hóa và tất nhiên người chơi sẽ bị hạ gục.

Jumpy Slashy Monster (tạm dịch: Quái Nhảy)

Đơn vị lính này sẽ chọn ra một mục tiêu và liên tục quấy rối họ. Phần lớn thời gian, chúng sẽ tàng hình trước khi lao vào tấn công người chơi. Đầu tiên, chúng sẽ nhảy qua đầu của bạn và tàng hình ngay lập tức sau khi đã tấn công mục tiêu.

Scary Splitty Monster (tạm dịch: Quái Phun Đáng Sợ)

Nó sẽ lao thẳng tới hướng của bạn. Nếu người chơi đứng đủ gần, nó sẽ đứng thế vài giây và liên tục bắn thẳng vào người chơi đứng gần nhất. Tuy nhiên nếu đồng đội sử dụng chiêu thức làm choáng hoặc câm lặng sẽ khiến nó mất thế.

Grumpy Burrow Monster (tạm dịch: Quái Độn Thổ)

Đơn vị lính này sẽ thường xuyên di chuyển dưới đất. Khi một Vệ Binh tới gần, nó sẽ lao thẳng tới từ lòng đất. Sau khi va chạm mặt đất, người chơi đứng gần sẽ bị hất tung. Cho dù có trúng hay không thì chúng vẫn sẽ tiếp tục lao tới mục tiêu gần nhất và tấn công họ một chú trước khi tiếp tục lặn xuống dưới đất.

Huge Burrow Monster (tạm dịch: Quái Độn Thổ To)

Bay tới hướng người chơi từ khoảng cách xa và tấn công tất cả người chơi đứng trên đường nó bay qua. Sau khi tiếp đất, nó sẽ tấn công một lúc trước khi chạy thoát và tiếp tục lặp lại hành động như trên.

Draggy Tail Monster (tạm dịch: Quái Bám Đuôi)

Chúng sẽ theo đuôi một quái vật khác, khiến quái vật đó trở nên không thể tấn công, không thể chọn mục tiêu và phát sáng. Cơ bản, đây là một loại quái hỗ trợ, nên hãy tiêu diệt nó trước, sau đó mới có thể hạ gục quái vật được bám đuôi.

Shooty Eyeball Monster (tạm dịch: Quái Bắn Mắt)

Nó sẽ liên tục bắn đạn bay chậm từ khoảng cách cực xa. Nếu chúng bắn trúng vào bất kì đồng đội nào, nó sẽ tự tách ra.

Huge Shooty Eyeball Monster (tạm dịch: Quái Bắn Mắt To)

Nó sẽ nâng cấp mắt súng của chúng thành mắt laze. Tất nhiên hỏa lực của chúng cũng cực kì xa và liên tục nhắm vào mục tiêu gần nhất.

The Big One (tạm dịch: Trùm Cuối)

Trùm Cuối sẽ bắn những quả cầu năng lượng theo hình xoắn ốc để hạ gục người chơi. Tuy nhiên, mọi người có thể né bằng cách nấp sau các địa hình được bố trí khắp nơi. Ngoài ra nó còn có khả năng lao tới gây sát thương, khiến mặt đất rung chuyển và hất người chơi ra xa. Liên tục triệu hồi quái vật tấn công người chơi. Đôi lúc nó sẽ mở mắt, nếu người chơi tấn công vào đó sẽ gây thêm sát thương và tiêu diệt nó nhanh chóng hơn.

Trong bài viết tiếp theo, Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm một vài điều khác liên quan đến chế độ mới của Liên Minh Huyền Thoại có tên Đổ Bộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.