LMHT: Tính năng Giải Đấu sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm 2018

13/12/2017 14:00 GMT+7

Theo dự kiến, đây sẽ là tính năng cực kì thú vị dành cho những người chơi muốn thử trình độ của mình với những người chơi có kĩ năng thi đấu tốt trong khu vực.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trước đây, Riot Games đã thử nghiệm tính năng Giải Đấu mới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại lần đầu tiên tại máy chủ Việt Nam. Theo đó, tính năng này giúp người chơi có thể cọ sát trình độ với những người chơi có kĩ năng cao trên toàn máy chủ.

Vì là thử nghiệm, thế nên nếu người chơi muốn tham gia tính năng Giải Đấu được hoàn toàn miễn phí mà chẳng cần bỏ ra tiền thật hay IP để mua chúng. Nhưng khi ra mắt chính thức, người chơi cần phải dùng Tinh Hoa Xanh, RP hoặc kiếm được vé thông qua các nhiệm vụ trong trò chơi.

Theo chia sẻ của các nhà phát triển, dù rằng nó sẽ yêu cầu người chơi cần phải tiêu khá nhiều tiền để thi đấu. Tuy nhiên nếu người chơi giành chiến thắng càng nhiều thì số tiền thưởng sẽ tăng lên khá nhiều, tương ứng với số tiền mà game thủ đã bỏ ra. Dù số tiền yêu cầu vẫn chưa rõ là bao nhiêu, nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nó sẽ phù hợp với túi tiền của mỗi người chơi.

Các bạn có thể tự tạo đội cho riêng mình hoặc tham gia đội của người chơi khác tạo sẵn. Thậm chí những người chơi không có đủ tiền mua vé, các bạn có thể mua hộ cho bạn của mình để họ có thể tham gia cùng mọi người. Ngoài ra, người tham gia cũng được quyền thăm dò sức mạnh của đối thủ thông qua tính năng thống kê trong trò chơi. Nhờ vậy, mọi người có thể tăng thêm tính chiến thuật và đưa ra chiến thuật cụ thể khi thi đấu với mỗi đội tuyển khác nhau.

Hiện tại, tính năng này sẽ được đưa ra thử nghiệm thêm tại một số khu vực khác như Châu Âu, Bắc Mỹ hay kể cả máy chủ thử nghiệm. Theo dự kiến, tính năng Giải Đấu này sẽ ra mắt chính thức trên toàn khu vực vào đầu năm 2018.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.